Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam

Cùng mặc áo dài đỏ trong những dịp liên quan đến thiếu gia Đức Phạm, xem ra Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư cũng "oan gia ngõ hẹp" lắm.

Sau tất cả, Diệp Lâm Anh xác nhận ly thân vì chồng ngoại tình, netizen đổ dồn mọi sự chỉ trích vào Quỳnh Thư - nữ diễn viên nhiều lần bị bắt gặp xuất hiện và có cử chỉ thân thiết với doanh nhân Đức Phạm.

Giữa tâm điểm bị tố tiểu tam, Quỳnh Thư đăng tải bộ ảnh áo dài với dòng trạng thái "Thanh giả tự thanh, trọc giả tự trọc!", mang ý nghĩa là người ngay thẳng, thật tâm mình thì không cần phải nghĩ bàn, không cần khuếch trương, không cần phải giải thích mà tự nội tại trong việc mình là ngay thẳng. Còn người giả dối lòng mình thì dù có che lấp đến bao nhiêu, giải thích như thế nào thì vẫn có sâu mọt đục khoét trong thâm tâm, trong việc làm của họ.

Dù Quỳnh Thư giới hạn bình luận nhưng bộ ảnh vẫn nhận "cơn mưa phẫn nộ" từ phía cộng động mạng. Có người còn mang hình ảnh Diệp Lâm Anh mặc áo dài thời điểm mới ăn hỏi với doanh nhân Đức Phạm ra để so sánh.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-1
Công bằng mà nói, dịp Tết năm nào Quỳnh Thư cũng thực hiện một bộ ảnh áo dài.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-2
Khác với mọi năm, bạn thân Ngọc Trinh năm nay chọn áo dài nhung với thiết kế cách điệu.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-3
Nữ diễn viên tạo dáng điệu đà, mơ màng trước ống kính. Chất liệu nhung sang trọng, ấm áp phù hợp với thời tiết se lạnh ngày cuối năm.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-4
Tuy nhiên, antifan tập trung sự chỉ trích với bộ áo dài đỏ của Quỳnh Thư vì cô tung ra khi vừa dính nghi vấn là "tiểu tam" trong cuộc hôn nhân tan vỡ của vợ chồng Diệp Lâm Anh.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-5
Có người gợi lại ảnh của Diệp Lâm Anh trong ngày ăn hỏi với doanh nhân Đức Phạm. Khi ấy, cô cũng mặc bộ áo dài đỏ với những khoảng xuyên thấu quyến rũ và các mảng đính kết vô cùng cầu kỳ.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-6
Cô chọn mấn cùng layout make up trẻ trung trong ngày Vu Quy.

Đọ áo dài đỏ: Diệp Lâm Anh mặc ăn hỏi, Quỳnh Thư bị tố tiểu tam-7
Về phía Quỳnh Thư, cô cũng búi tóc nhưng lại chọn bờm cùng tông trang điểm sắc sảo và những gam màu trầm đối lập với "oan gia" của mình.

 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-ao-dai-do-diep-lam-anh-mac-ngay-an-hoi-quynh-thu-dien-khi-bi-to-tieu-tam-n-292645.html

Quỳnh Thư áo dài Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất