Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh

Nhiều người nhận xét rằng Lan Phương và Bảo Thanh ngày càng giống nhau như hai giọt nước.

Lan Phương và Bảo Thanh hiện đang là hai diễn viên “chiếm sóng” khung giờ vàng phim truyện trên truyền hình. Lan Phương hiện đang là nữ diễn viên chính của phim Nàng dâu order trong khi Bảo Thanh lại là cô con gái thứ hai trong một gia đình của phim Về nhà đi con.

Thời gian vừa qua, có nhiều ý kiến nhận xét rằng cả Lan Phương và Bảo Thanh rất giống nhau. Xét về mọi góc cạnh trên khuôn mặt.

Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-1

Nếu như nhìn qua hai nữ diễn viên, có thể thấy rằng cả hai vô cùng giống nhau mặc dù cả hai khá chênh lệch độ tuổi. Xét về mọi góc cạnh trên gương mặt Lan Phương và Bảo Thanh đều giống nhau đến ngỡ ngàng. Thời điểm Bảo Thanh mới bắt đầu góp mặt trong các bộ phim, nhiều người còn nhận nhầm rằng cô chính là Lan Phương.

Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-2

Trước đây Bảo Thanh từng có lần chia sẻ rằng, có một người xin chữ ký cũng như chụp ảnh với cô. Và sau đó người này quay lại hỏi rằng “Em xem phim của chị suốt, chị có phải là chị diễn viên… Lan Phương không?”. 

Lan Phương hơn Bảo Thanh 7 tuổi. Mặc dù chênh lệch khá nhiều tuổi thế nhưng nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên khiến nhiều người thầm ghen tị. Nếu như cả hai đứng cạnh nhau, có lẽ sẽ không ai phát hiện ra rằng ai là chị, ai là em.

Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-3

Cả hai không chỉ giống nhau về những đường nét trên khuôn mặt mà còn giống nhau về cách ăn mặc cũng như phong cách trang điểm. Bảo Thanh và Lan Phương đều thường xuyên lựa chọn những bộ quần áo nhẹ nhàng, phù hợp với vóc dáng.

Được biết cả hai hiện tại khá thân thiết với nhau. Mặc dù chưa có dịp làm việc chung với nhau nhưng Lan Phương và Bảo Thanh đều xem nhau như chị em trong nhà, trò chuyện thân thiết với nhau trên mạng xã hội.

Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-4

Chiều cao của cả hai cũng khá tương đồng nhau. Nhiều người còn thích thú phát hiện ra rằng, ông xã của Lan Phương và Bảo Thanh đều có chiều cao ấn tượng.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh của Lan Phương và Bảo Thanh xem bạn có bị nhầm lẫn giữa cả hai không nhé!

Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-5Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-6Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-7Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-8Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-9Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-10Đố bạn phân biệt được đâu là Lan Phương, đâu là Bảo Thanh-11

Theo Saostar


Bảo Thanh Lan Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao