Đổ ớt vào 'ba con sói' để diệt tinh trùng có hiệu quả như lời đồn?

Dân tình đổ xô tìm hiểu biện pháp tránh thai mà nam ca sĩ đình đám áp dụng. Ai cũng ngạc nhiên và tò mò về hiệu quả thực sự của nó.

Thông tin khiến làng giải trí Hollywood "sốt xình xịch" suốt những ngày qua chính là drama của ca sĩ Drake. Theo trang Rap Up cho biết, 1 người mẫu đã "phốt" chuyện tình đắng cay cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của mình với nam ca sĩ đình đám này.

Cụ thể theo thông tin tố cáo, người mẫu này quen Drake qua Instagram. Họ hẹn nhau tới 1 khách sạn cách đây vài tuần. Sau màn "mây mưa" nóng bỏng, Drake vào nhà tắm để tháo bỏ bao cao su.

Không ai có thể ngờ được rằng, cô người mẫu kia lục lại thùng rác, cố gắng dùng số tinh trùng vừa vứt đi này hòng "bẫy" ngôi sao đình đám.

Vài giây sau, cô người mẫu hét lên đau đớn vì cảm giác bỏng rát. Hóa ra, Drake đã đổ đầy bột ớt vào chiếc bao cao su với mục đích tiêu diệt tinh trùng sống. 

Hiện cô người mẫu đang có ý định kiện tình cũ Rihanna.

Đổ ớt vào ba con sói để diệt tinh trùng có hiệu quả như lời đồn?-1

Về phần Drake, nam rapper thừa nhận mình cố tình bỏ bột ớt vào trong bao cao su để diệt tinh trùng, tránh rủi ro phát sinh. Đồng thời anh đăng 1 bức ảnh kèm lời nhắn dằn mặt nữ người mẫu ttheo cách úp mở: "Cô có thể có 15 phút nổi tiếng, còn tôi sẽ lấy 23 tiếng và 45 phút còn lại". 

Đổ ớt vào ba con sói để diệt tinh trùng có hiệu quả như lời đồn?-2

Vì scandal này, netizen đổ xô tìm hiểu "biện pháp tránh thai" mà Drake áp dụng. Thậm chí, từ khóa "bột ớt có tiêu diệt được tinh trùng" bất ngờ tăng vọt trên các hệ thống tra cứu trực tuyến.  

Ai ai cũng phải ngạc nhiên và tò mò về hiệu quả thực sự của phương pháp đổ bột ớt vào bao cao su này. Trước cuộc tranh cãi, trang Daily Star đã có 1 bài viết chia sẻ lời từ các chuyên gia.

Theo đó, Tiến sĩ Earim Chaudry khẳng định rằng bột ớt hoàn toàn không phải là chất diệt tinh trùng hiệu quả như tưởng tượng.

"Tương ớt có chứa thành phần hoạt tính hoá học có tác dụng kích hoạt các thụ thể trong não. Các khu vực tiếp xúc với tương ớt có thể bị đau và viêm nhiễm nghiêm trọng. Có khoảng 4.000 đầu dây thần kinh trong 'cậu bé' và hơn gấp đôi ở 'cô bé'. Điều này có nghĩa tương ớt có thể gây ra sự đau đớn tột độ".

Đổ ớt vào ba con sói để diệt tinh trùng có hiệu quả như lời đồn?-3

Không dừng lại ở đó, ông Earim Chaudry khẳng định: "Không có bằng chứng y tế nào cho biết tương ớt có hiệu quả như 1 chất diệt tinh trùng. Chất diệt tinh trùng thường là 1 phần của chất bôi trơn có trong bao cao su, có thể sử dụng như biện pháp tránh thai.

Việc sử dụng tương ớt làm biện pháp tránh thai là 1 ý tưởng cực kỳ tệ hại. Tôi cực lực lên án việc sử dụng tương ớt hoặc bất cứ loại gia vị nào với mục đích tương tự".

 Vậy là "ba năm rõ mười", cách đổ tương ớt vào bao cao su để diệt tinh trùng của nam rapper không thật sự hiệu quả mà còn để lại hậu quả kinh hoàng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-bot-ot-vao-bao-cao-su-de-diet-tinh-trung-co-hieu-qua-nhu-loi-don-n-292651.html

mây mưa Drake

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao