Độ dài của ngón Vô Danh trên bàn tay đàn ông tiết lộ điều gì về người đó?

Trên bàn tay, ngón vô danh nằm giữa ngón giữa và ngón út. Độ dài ngắn của ngón vô danh có thể tiết lộ nhiều điều về một người.



ngon-vo-danh-1

1. Ngón vô danh cao hơn ngón trỏ

Đàn ông sở hữu ngón vô danh cao hơn ngón trỏ thương là người rất chung thủy trong tình yêu, không chỉ có vậy, trong công việc họ cũng là người có năng lực tập trung cao, suy nghĩ tích cực nên rất dễ thành công.

Họ rất coi trọng tình cảm nên cũng dễ bị tổn thương nhiều hơn khi tan vỡ. Đôi khi, họ cũng phải trả giá vì bản tính có phần quá tự tin dễ dẫn đến cố chấp của mình.

2. Ngón vô danh thấp hơn ngón trỏ

Đây là tuýp đàn ông khá bị động. Họ thích cảm giác đón nhận chứ không chủ động theo đuổi. Tuy nhiên, họ cũng rất nhạy bén trong mọi tình huống nên dễ hóa giải được nguy cơ. Mẫu bạn gái yêu thích của họ là con gái truyền thống, nữ tính.

ngon-vo-danh-2

3. Ngón vô danh và ngón trỏ cao tương đương nhau

Đây là điển hình của mẫu đàn ông đứng núi này trông núi nọ, có mới nới cũ. Họ ham thích sự mới mẻ và dễ bị hấp dẫn bởi cám dỗ. Hơn nữa, những người này cũng rất khéo miệng nên thường có duyên trong các buổi tiệc xã giao.

Họ thích sự tự do, giỏi giao tiếp nên người bạn đời tương lai của họ tốt nhất nên đủ bao dung để chịu được bản tính quá mức lêu lổng của họ.

Theo Blog tâm sự/ Thể thao và xã hội


ngón vô danh Nhân Tướng Học Bói Bàn Tay Bói Ngón Tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao