Đo độ 'mặt đơ' của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong

Giống như Đức Phúc đợt trước, khuôn mặt vừa mới chỉnh sửa của Erik cũng đơ cứng, gượng gạo, nhìn rất thiếu tự nhiên.

Erik - chàng ca sĩ trẻ tuổi với bao bản hit khiến các nàng mê mệt - vừa mới công khai thừa nhận chuyện thẩm mỹ. Thực tế người hâm mộ cũng chỉ chờ câu khẳng định từ phía anh, chứ sau những lần xuất hiện với gương mặt khác lạ, có phần gượng gạo cứng đơ là hầu như ai cũng thầm nghi vấn Erik vừa mới tác động hay chỉnh sửa gì đó trên khuôn mặt.

Đoạn clip Erik khẳng định chuyện mình thẩm mỹ chỉnh sửa nhan sắc:

Không ít lần người hâm mộ nhận thấy gương mặt của Erik có nhiều nét khác trước, có lần còn cứng đơ là rất thiếu tự nhiên. Mặc dù không chia sẽ cụ thể mình từng chỉnh những phần nào, nhưng nhìn gương mặt khác lạ của Erik không ít người đoán được Erik chỉnh mũi, sửa mắt, độn cằm... điêu khắc lông mày, xăm môi.
 

Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-1

Erik thời còn hoạt động trong nhóm St 319 (ảnh trái) với gương mặt khác hoàn toàn so với hiện tại (ảnh phải). Sau khi thẩm mỹ, chàng ca sĩ trẻ có gương mặt thon gọn hơn, sống mũi cao thanh thoát hơn và đôi mắt nhấn mí rõ nét hơn.

Tuy nhiên dù đã thẩm mỹ nhưng vẫn có cảm giác khuôn mặt của Erik vẫn còn khá gượng gạo. Biểu cảm trên khuôn mặt còn đơ, thiếu tự nhiên, chắc là do mới chỉnh chưa được bao lâu nên nhìn các đường nét chưa thực sự hài hòa.

Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-2

Các đường nét sau khi chỉnh sửa đã ró nét hơn, ví dụ sống mũi cao, mắt rõ hai mí, phần cằm cũng thon dài giúp gương mặt góc cạnh hơn. Thế nhưng biểu cảm gương mặt lại không được "thoải mái".

Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-3
Ngay cả khi cười gương mặt của Erik cũng có cảm giác thiếu tự nhiên, rất gượng gạo.

Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-4
Bên cạnh đó không ít lần Erik còn trang điểm mặt quá đậm, nhấn sắc vào đôi mắt cùng lớp nền quá trắng khiến gương mặt đã cứng lại càng thêm đơ.

Còn nhớ một trường hợp nam ca sĩ thẩm mỹ cũng gây tiếng vang không kém, thậm chí còn ồn ào hơn nhiều so với Erik, đó là Đức Phúc. Anh chàng cũng từng rất nhiều lần bị nhận xét là mặt đơ hay miệng không ngậm chặt được sau khi thẩm mỹ.

Để so sánh độ "đơ mặt" của Erik và Đức Phúc sau khi chỉnh sửa thì cả hai cũng ngang ngửa nhau, nhưng hiện tại sau 6 tháng thẩm mỹ gương mặt của Đức Phúc đang hài hòa trở lại, nên chắc Erik cũng cần thêm một thời gian ngắn nữa gương mặt mới có thể bình thường.

Cùng xem lại một số hình ảnh của Đức Phúc khi vừa mới thẩm mỹ xong:

Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-5Đo độ mặt đơ của Erik và Đức Phúc khi vừa thẩm mỹ xong-6

Thời gian đầu khi mới chỉnh sửa, mặc dù khuôn mặt đã có nhiều thay đổi nhưng nhiều người vẫn nhận xét gương mặt của Đức Phúc còn hơi cứng, khuôn miệng không ngậm chặt được như bình thường.

 

Theo Helino


Erik Đức Phúc Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất