Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh

Khoe ảnh cưới 'toang' đời độc thân, Duy Mạnh tiện miệng tiết lộ về ngày trọng đại

Đỗ Duy Mạnh và Quỳnh Anh sẽ chính thức về chung nhà vào ngày 9/2 tới đây.

Những ngày đầu năm mới 2020, ngoài việc quan tâm đến chuyện tình cảm của Quang Hải, fans trái bóng tròn cũng đặc biệt chú ý đến đám cưới của Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh. Được biết, cặp đôi có hơn 4 năm quen biết và hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạnh "Gắt" tiếp tục nhá hàng ảnh cưới bên bạn gái kèm theo chú thích hóm hỉnh: "Toang". 

Khoe ảnh cưới toang đời độc thân, Duy Mạnh tiện miệng tiết lộ về ngày trọng đại-1

Theo thông tin trong bức bình, đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 9/2 tới. Trước đó, họ sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào 15/1.

Ngay lập tức bài đăng nhận về hơn 100 nghìn lượt cảm xúc, hàng nghìn bình luận, chia sẻ. Đa phần gửi lời chúc phúc và hóng chờ ngày trọng đại của cặp trai xinh gái đẹp. Đáp lại tình cảm từ mọi người, chân sút họ Đỗ đã trực tiếp gửi lời cảm ơn đến người yêu quý.

Trước đó, vào ngày 1/1/2020, Duy Mạnh đã bí mật chuẩn bị màn cầu hôn vô cùng lãng mạn dành cho bạn gái xinh đẹp tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP. HCM. Ngay khi hình ảnh được chính chủ đăng tải, ngoài lời chúc phúc của fans, không ít đồng đội như Quế Ngọc Hải, Đức Huy, Đình Trọng,... đã vào "cà khịa" cực mặn.

Khoe ảnh cưới toang đời độc thân, Duy Mạnh tiện miệng tiết lộ về ngày trọng đại-2

Thời điểm hiện tại, Duy Mạnh vẫn đang phải tập trung cùng đồng đội luyện tập để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, anh đã cố gắng sắp xếp để việc công, việc tư được rạch ròi.

"Thầy Nghiêm rất hiểu tâm lý và tạo điều kiện để tôi lo việc cá nhân, sau đó mới sang Malaysia thi đấu giải giao hữu cùng toàn đội. Tuy nhiên, tôi vẫn phải thu xếp ổn thỏa cả đôi đường.

Sự nghiệp cũng quan trọng, nhưng ai cũng phải cưới vợ bởi đó là việc hệ trọng cả đời người. Nhưng tôi sẽ cố gắng để 2 việc này không ảnh hưởng đến nhau", Duy Mạnh tiết lộ về kế hoạch của bản thân khi ngày vui đang cận kề.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-duy-manh-dang-anh-cuoi-chia-se-chinh-thuc-toang-doi-doc-than-n-208333.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Đỗ Duy Mạnh và bạn gái Quỳnh Anh