Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong 'Biệt Dược Đen'

Các diễn viên như Đỗ Duy Nam, Tuấn Anh, Hoàng Anh Vũ, Bình An thu hút sự chú ý khi vào vai những công tử ăn chơi trong bộ phim "Biệt Dược Đen".

Chiều 22/8, buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình Biệt Dược Đen đã chính thức diễn ra. Biệt Dược Đen nằm trong series Cảnh Sát Hình Sự vốn được đông đảo khán giả nhiều thế hệ yêu thích, chính vì vậy phim dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Đạo diễn Nguyễn Khải Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết sau 4 năm, VFC mới trình làng một bộ phim về cảnh sát hình sự: "Đây là quãng thời gian để chúng tôi nhìn lại bản thân, đầu tư từ nội dung đến kịch bản phim để hướng tới chất lượng tốt nhất. Từ trang phục, bối cảnh, nội dung của 'Biệt Dược Đen' đều được đầu tư công phu, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả".

Bên cạnh đó, bộ ba biên kịch của phim của hé lộ kịch bản phim được viết trong vòng 1 năm rưỡi, cho thấy sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc từ phía ekip làm phim. 

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-1

Ấn tượng trong bộ phim phải kể tới 4 diễn viên Đỗ Duy Nam, Tuấn Anh, Hoàng Anh Vũ, Bình An trong vai phản diện. Bốn diễn viên vào vai cầm đầu một nhóm công tử ăn chơi khét tiếng có tên Cityboy.

Tuy nhiên cái chết bất ngờ của Trịnh Quốc Vương (Tuấn Anh) - thủ lĩnh của Cityboy đã khiến cho những bí ẩn đen tối dần được hé lộ. Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm, tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Xuất hiện với mái tóc tết độc đáo, Đỗ Duy Nam cho biết anh đã phải làm tóc 8 tiếng, sống với tạo hình nhân vật này suốt 3 tháng qua 

Nam diễn viên hài hước nói: "Cách đây 4 năm tôi đóng vai Thịnh 'ngựa' trong phim 'Mê Cung'. Vừa chiếu xong phân đoạn Thịnh 'ngựa' đập tivi, mẹ tôi chạy từ phòng sang nước mắt rưng rưng bảo: 'Nam ơi con mà thế này chắc mẹ chết mất'. Lần này đến với phim 'Biệt Dược Đen' chắc tôi phải cho bố mẹ uống thuốc trợ tim, an thần khi phải đối diện với cậu con trai trong gia đình phải đóng 1 vai quá sức như thế".

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-2

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-3

Hoàng Anh Vũ vào vai Cường, thành viên của Cityboy với cái đầu trọc lốc. Nam diễn viên chia sẻ những lần trước thường vào vai người tử tế hay trai ngoan còn lần này được thử sức ở vai phản diện nên phải có tạo hình khác. Chính Hoàng Anh Vũ đã đề nghị đạo diễn cho mình có tạo hình này và tin tưởng nhân vật mang màu sắc riêng của bản thân. 

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-4

Biệt Dược Đen cũng đánh dấu sự trở lại của Huỳnh Anh trên màn ảnh kể từ Lựa Chọn Số Phận phát sóng năm 2020. Nam diễn viên vào vai Tuấn - một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu.

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-5

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-6

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-7

Về phía Bảo Anh - nam diễn viên chuyên trị vai công an tiếp tục vào vai sở trường. Anh nói đã từ chối 1 dự án khác thú vị hơn để đóng Biệt Dược Đen. Đồng thời nam diễn viên khẳng định nếu sau này được mời, anh vẫn sẽ tiếp tục đóng vai cảnh sát trên màn ảnh nhỏ. 

Ngoại trừ Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai cảnh sát hình sự thì với Huỳnh Anh, Lương Thanh, Long Hoàng, Huyền Trang…, đây gần như là lần đầu tiên họ khoác trên mình bộ cảnh phục.

Đỗ Duy Nam, Hoàng Anh Vũ lột xác, hóa tội phạm trong Biệt Dược Đen-8

Bộ phim Biệt Dược Đen sẽ trở lại sóng VTV3 từ 4/9 vào khung giờ 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/do-duy-nam-dong-vai-toi-pham-hoang-anh-vu-cao-dau-troc-o-biet-duoc-den-2180574.html?fbclid=IwAR0TiqcAXohxQ_17TlguxeD0FmJj-ECJX3yy-zCHbgAGIau1MOc65CTEkaQ

Biệt dược đen Đỗ Duy Nam Hoàng Anh Vũ Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao