Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực

Sau khi gây tranh cãi về ngoại hình, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chăm chỉ tập luyện, áp dụng các liệu pháp làm đẹp nhằm cải thiện nhan sắc.

Ngày 3/4, Đỗ Hiếu chính thức giới thiệu MV Không Phải Lưu Manh. Đây là dự án thứ 2 mà Đỗ Hiếu cùng ekip thực hiện dưới vị trí là một singer-songwriter (ca sĩ hát những sáng tác của mình). Bài hát pha trộn nhiều thể loại như hiphop, r&b, pop, chill và rap. Giai điệu tươi vui, trẻ trung, bắt nhịp với xu hướng âm nhạc hiện đại.

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-1

Nội dung ca khúc là lời chàng trai nhắc nhở cô gái mình thích về những gã đàn ông xung quanh sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để tán tỉnh. Đồng thời, anh nhắc cô về cách yêu chân thành của mình.

"Mặc dù đây là thể loại tôi chưa từng thể hiện nhưng với mong muốn mang đến cho khán giả sản phẩm chất lượng, tôi đã nỗ lực hoàn thiện một cách tỉ mỉ. Còn chuyện tôi dùng tên tuổi của một ai đó để 'cọ nhiệt' là điều không có, tôi tôn trọng quyền lợi cá nhân của mỗi người", anh thẳng thắn.

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-2

MV được quay ở Bình Dương, phần hình ảnh xoay quanh buổi tiệc bể bơi của Đỗ Hiếu và nhóm trai xinh gái đẹp. Nhạc sĩ gây chú ý với ngoại hình điển trai. Trước đó, anh từng bị người dùng mạng bàn tán do một số hình ảnh, video kém sắc. 

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-3

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Hiếu rất buồn khi đọc các bình luận dè bỉu, chê bai ngoại hình lúc đó. Anh từng trải qua giai đoạn chịu áp lực công việc, thiếu ngủ nên mặt bị sưng, da sần. Những hình ảnh, video trong điều kiện thiếu sáng khiến nhạc sĩ không dám xem lại. 

Sau đó, Đỗ Hiếu quyết tâm chăm sóc da. Nhờ vậy, gương mặt cải thiện theo thời gian. Đỗ Hiếu cũng được stylist tư vấn thay đổi kiểu tóc, nhuộm bạch kim giúp mặt sáng hơn. Sau khi giảm 18,5kg, anh duy trì bằng chế độ ăn và tập luyện hợp lý. 

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-4

Kết hợp D.T Tập Rap - thí sinh nổi bật của Rap Việt mùa 3, Đỗ Hiếu nhận định là nhân tố phù hợp với bài hát trẻ trung lần này. Trước đó, anh đã ấn tượng rapper trẻ qua bản hit Lệ lưu ly. Trong khi đó, D.T Tập Rap đã nhận lời ngay khi nghe bản nháp, không màng cát-sê. 

Khi chọn con đường mới, Đỗ Hiếu chủ trương tạo ra những phép thử, sự kết hợp mới lạ thay vì những tên tuổi lớn từng hợp tác. Anh nói: ''Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi là những tên tuổi lớn, tôi rất mong muốn và vinh dự nếu được cộng tác nhưng là 'lính mới' trong lĩnh vực ca hát, tôi biết vị trí của mình ở đâu".

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-5

Ngoài MV, Đỗ Hiếu cũng có thêm một bộ ảnh để ghi lại sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Anh thực hiện bộ ảnh này chỉ trong 1 tuần trước ngày ra MV mới, ở thời điểm tự tin nhất về ngoại hình.

Chia sẻ về bộ ảnh này, Đỗ Hiếu cho biết: "Có thời gian lên mạng tìm kiếm hình ảnh của mình, tôi thấy mình cũng 9x mà sao lại cố gắng để chững chạc hơn nhỉ? Tôi bàn bạc lại với ekip để định hướng lại hình ảnh, làm sao cho bản thân mình được trở về... đúng tuổi. Chắc do tôi hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc hơn 10 năm, nên mọi thứ cũng phải đúng điểm rơi 'turning point' để trở nên mới mẻ với khán giả hơn".

Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-6Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-7Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-8Đỗ Hiếu 3 tháng ra 2 MV: cải thiện nhan sắc, muốn ca hát bằng thực lực-9

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhac-si-do-hieu-cai-thien-nhan-sac-sau-khi-bi-ban-tan-che-bai-2266856.html

Đỗ Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao