'Dở khóc dở cười' chuyện con dâu tương lai 'đi tiểu' ra giường ngày về ra mắt

Trong tập 16 chương trình 'mẹ chồng nàng dâu', cặp mẹ chồng, nàng dâu khiến cả khán phòng cười ngất vì tình huống dở khóc dở cười ngay từ ngày con dâu tương lai về ra mắt.


Video chương trình Mẹ chồng nàng dâu thuộc HTV7

Mẹ chồng Nguyễn Thị Thư (62 tuổi, Buôn Mê Thuột) và nàng dâu Hà Thị Hồng (31 tuổi). Chia sẻ tại chương trình, chị Hồng cho biết, chị đã làm dâu được 5 năm. Mẹ chồng Thị Thư và con dâu Thị Hồng là một cặp mẹ chồng con dâu khá hài hước. Ngày con trai nói đưa bạn về ra mắt, mẹ chồng cười tưởng con đưa bạn về đông nên còn hỏi con đưa bao nhiêu người về. Con trai cười bảo 'bạn gái chỉ có một chứ mẹ đòi có mấy'.

Lúc con dâu tương lai xuất hiện, cao ráo, tóc dài, bà Thư rất vui và có vẻ hài lòng. Tuy nhiên, đến tình huống con dâu Hồng chia sẻ về chuyện về nhà chồng tương lai ra mắt, khán giả đã được trận cười 'vỡ bụng'.

Hồng chia sẻ, ngày về ra mắt, đêm ngủ mơ đã 'đi tiểu' ngay trên giường. Hốt quá, Hồng gọi người yêu và nói chuyện. Hôm sau, người yêu bảo bố khiêng đệm ra phơi mà không biết vì sao lại phơi đệm.

Một tình huống khiến nhiều người bất ngờ. Một cô con dâu thẳng tính như Hồng cũng đã nhiều lần khiến bà Thư không hài lòng. Con dâu nói rằng, mẹ thích làm đẹp hơn ăn, còn mình thì lại chỉ thích ăn, không thích làm đẹp, nên quan điểm hai mẹ con không hợp nhau. Hồng cũng là người không thích úp mở, thẳng tính nên có lúc hay nói mẹ này kia, chỉ là góp ý với mẹ, cũng có nhiều câu quá thẳng làm mất lòng mẹ.

Nhưng trước tấm lòng bao dung, bà Hồng rất thông cảm và hiểu cho con. Con dâu mong muốn mẹ từ nay hãy thoải mái tiêu tiền đi, đừng tiết kiệm nữa, quan tâm bản thân một chút chứ đừng cứ nghĩ cho con cái quá nhiều.

Bà Thư và con dâu Hồng đúng là một cặp mẹ chồng nàng dâu khiến nhiều người nhận ra, cuộc sống mẹ chồng nàng dâu vô cùng vui nhộn. Hãy cứ vui và sống hết mình, hãy sống bằng tình yêu thương và sự chân thành.

Thanh Thanh (Tổng hợp từ HTV7)
Theo Vietnamnet


show mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu show thực tế mẹ chồng nàng dâu truyền hình thực tế

Tin tức mới nhất