Dở khóc dở cười: Gặp mặt bàn chuyện cưới con, 2 thông gia 'mải rượu' quên luôn việc chính

Bố trí cho 2 ông bố gặp mặt để mọi chuyện nhanh chóng hơn, không ngờ cuộc nhậu trở thành cầu nối 2 ông trở thành bạn tri kỉ.

Câu chuyện ra mắt luôn có những tình huống khiến người trong cuộc dở khóc dở cười. Nhưng hoàn cảnh này phải nói là hiếm gặp, vừa bi vừa hài không biết nên xử lý thế nào.

Số là, 2 bạn trẻ yêu nhau đã lâu nên muốn cho bố mẹ đôi bên gặp mặt tính chuyện cưới xin. Nghĩ rằng đàn ông sẽ nói chuyện nhanh hơn nên đôi trẻ chọn 2 ông bố gặp, để 2 bà mẹ ở nhà. Ai ngờ... cuộc vui đi quá xa, từ người lạ trở thành quen rồi thành tri kỉ... 2 ông thông gia tương lai mải rượu quên mất chuyện của con luôn.

Câu chuyện được ghi lại khiến dân mạng cười ngất:

Dở khóc dở cười: Gặp mặt bàn chuyện cưới con, 2 thông gia mải rượu quên luôn việc chính-1
Tình huống hài hước được dân mạng chia sẻ rầm rộ 

"Tao khuyên chúng mày nếu có chuyện cưới xin hệ trọng tốt nhất đừng dắt ông bô đi nói chuyện, chứ rơi vào quả cảnh này như tao thì éo le thực sự luôn.

Hôm qua tao với bạn trai chốt quả kèo cho hai bên gia đình gặp mặt nhau. Hai đứa lúc đầu tính cho hai ông bô gặp nhau để chốt kèo cho nhanh vì đàn ông không thích dài dòng, không soi mói linh tinh bao giờ. Mà bố tao thì cực dễ tính, nghĩ bụng quả này chắc vào việc là xong.

Thế mà không hiểu sao hôm qua hai ông gặp nhau, lúc đầu không quen biết gì mà ngồi mới được độ nửa tiếng thành bạn thân luôn. Xong còn gọi thêm cả bạn bè ra giới thiệu làm quen, ăn uống chúc tụng nhau vui như liên hoan, không quan tâm gì đến chuyện cưới xin của con cái.

Dở khóc dở cười: Gặp mặt bàn chuyện cưới con, 2 thông gia mải rượu quên luôn việc chính-2
Thông gia tương lai thân thiết còn rủ thêm bạn bè, bỏ mặc chuyện cưới xin của con 

Lúc sau mọi người tan dần, còn mỗi hai ông bô ngồi cà kê với nhau. Bạn trai mới mạnh dạn hỏi về chuyện bọn tao. Bố tao uống vội chén rượu xong quay ra bảo: “Ui dời chuyện chúng mày kệ chúng mày, cưới thì cưới không thì thôi. Tao chỉ quan tâm là tao có thêm ông bạn thân mới rồi”.

Câu chuyện đăng tải thu về hơn 15k lượt like, nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Tình huống trớ trêu này quả thực là hiếm gặp nhưng có vẻ rất hài hước. Cộng đồng mạng đua nhau bình luận tán thưởng cho hành động của hai ông bố. Dù chưa có quyết định cuối cùng cho chuyện hôn lễ của hai con nhưng sự thân tình này đã là câu trả lời. Bây giờ có lẽ chỉ là việc của đôi trẻ mà thôi.

Dở khóc dở cười: Gặp mặt bàn chuyện cưới con, 2 thông gia mải rượu quên luôn việc chính-3Dở khóc dở cười: Gặp mặt bàn chuyện cưới con, 2 thông gia mải rượu quên luôn việc chính-4
Dân mạng bình luận hài hước 

- Làm tới đi hai bạn, 2 bố thân nhau thế là hiểu rồi còn gì nữa

- Trời ơi, hai ông bố dễ thương quá đi mất, thích rồi đấy!

- Hợp cạ thế này thì sau này cứ xúc tiến cưới luôn, không cần bàn bạc gì nữa đâu bạn ạ

- Hay đó, tình huống rất hay, thân nhau vậy thì không còn gì lăn tăn nữa

Bài viết hài hước này đang nhận được rất nhiều sự tán thưởng của dân mạng, không ngừng thu hút sự chú ý và lượt bình luận. 

Thanh Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-gia-hop-ca-ngay-dau-gap-mat-cuoi-ra-nuoc-mat-n-232846.html

ra mắt người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao