Dở khóc dở cười: Suýt mất chồng vì đọc trộm tin nhắn trong điện thoại 'Em có con rồi' và sự thật ngã ngửa

Người vợ đau khổ và tuyệt vọng khi xem trộm điện thoại của chồng và biết anh có con với nhân tình.

Đàn bà có tính tò mò, dù có yêu thương chồng hết mực nhưng nói để tin tưởng tuyệt đối thì hầu như không người phụ nữ nào làm được. Đó là lý do vì sao họ luôn muốn xem điện thoại của chồng, muốn tra hỏi khi chồng đi công tác, đi về khuya. Họ muốn được biết mọi hành tung của chồng và không muốn anh ấy giấu giếm mình bất cứ thứ gì.

Thế nên, sau nhiều lần đắn đo, họ đã lén lút xem điện thoại của chồng để các anh không phải suy nghĩ cũng không nghi oan cho chồng. Và trong một lần chồng đi tắm, chị vợ này đã thử xem điện thoại của người đàn ông mình tin tưởng vô cùng và tá hỏa phát hiện "sự thật" đau lòng. Đầu bên kia nhắn "Em co con roi, anh sang voi em luon nhe".

Câu chuyện được chị vợ ghi lại như sau:

Dở khóc dở cười: Suýt mất chồng vì đọc trộm tin nhắn trong điện thoại Em có con rồi và sự thật ngã ngửa-1
Câu chuyện được người vợ chia sẻ

Dở khóc dở cười: Suýt mất chồng vì đọc trộm tin nhắn trong điện thoại Em có con rồi và sự thật ngã ngửa-2

"Tranh thủ lúc chồng đi tắm, vào máy điện thoại của chồng vô tình đọc được tin nhắn này tự nhiên ứa nước mắt. Tình cảm vợ chồng bao nhiêu năm nay cuối cùng lại đổ xuống sông đổ biển, không ngờ rằng chồng mình lại là người như vậy. Một con người luôn nói rằng sẽ yêu thương gia đình hết mực, luôn điềm đạm và thật thà với hai bên nội ngoại mà giờ đây lại có mối quan hệ bất chính bên ngoài.

Mình gào lên trong sự tuyệt vọng, nước mắt lăn dài trên khóe mắt, mình lấy hết can đảm để gọi chồng ra và hỏi chuyện một cách đàng hoàng. Mình nghĩ rằng dù sao vợ chồng cũng cần phải rõ ràng với nhau, dù hết tình thì vẫn sẽ còn nghĩa. Đọc được tin nhắn, chồng mình lặng thinh. Anh ấy ngồi bệt xuống đất, khuôn mặt lộ rõ sự mệt mỏi". 

Cô vợ tím tái mặt mày, chân tay run rẩy vì không tin nổi người đàn ông mẫu mực, cô yêu thương hết lòng lại là người như vậy. Không những ngoại tình anh còn có con với người ta và đêm hôm cô ta còn lộ liễu nhắn tin rủ anh đến nhà, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết thế nào. 

Cô quyết định gọi chồng vào nói cho rõ ngọn ngành. Anh chồng hết hồn không hiểu chuyện gì xảy ra. Có lẽ chính anh cũng phải sững người khi đọc dòng tin nhắn ấy, cũng mất công luận bàn mãi. Cuối cùng anh tá hỏa nhớ ra sự việc. Hóa ra là: 

"- Ôi cái thằng Hùng nhà bên cạnh, chiều anh bảo là có con mực, tìm cồn đi, giờ mới tìm thấy thì uống bia cái gì nữa, đêm rồi".

Lúc này cô vợ với vỡ lẽ, hóa ra là vì anh hàng xóm chứ không lẽ chồng lại dám làm vậy:

"Thì ra là em có cồn rồi, làm mình khóc cạn cả nước mắt ạ. Tý thì mất chồng các mẹ ạ".

Cư dân mạng sau khi vỡ lẽ mọi chuyện thì đua nhau vào bình luận:

Dở khóc dở cười: Suýt mất chồng vì đọc trộm tin nhắn trong điện thoại Em có con rồi và sự thật ngã ngửa-3
Các bà vợ thật sự rất đa nghi (Ảnh minh họa)

- Em còn đang tưởng tượng ra chồng chị là bác sĩ sản khoa còn chị kia là sản phụ nên mới nhắn: "Em có cơn (co) rồi, anh sang với em luôn nhé", cũng hợp lý chứ nhỉ

- Trời ạ, mực với chả tôm, suýt làm hại cả nhà người ta ông hàng xóm ạ

- Đúng là không thể nào tưởng tượng được câu chuyện lại liên quan đến anh hàng xóm và cồn

- Hài hước quá đấy, tôi còn luận mãi không ra bảo sao...

Ghen tuông thì tốt nhưng ghen tuông cũng phải tỉnh táo các mẹ ạ. Đó là bài học rút ra sau câu chuyện của người vợ này. Đàn ông cũng phải hết sức lưu ý, các bà vợ là trinh thám trong gia đình đó nhé. Tốt nhất là không "ăn vụng", còn nếu đã ăn thì đừng hi vọng "chùi sạch mép". 

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suyt-mat-chong-vi-doc-trom-duoc-tin-nhan-trong-dien-thoai-n-219046.html

ghen tuông vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao