Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?

NTK Đỗ Long có những chia sẻ khi bất ngờ phải đối mặt với thị phi "trên trời rơi xuống", liên quan chuyện may váy cho ca sĩ Hiền Hồ.

Ngày 11/9 vừa qua, Hiền Hồ chính thức "comeback" showbiz Việt, đánh dấu sự trở lại bằng một đêm nhạc riêng tại TP.HCM.

Bên cạnh người hâm mộ, khá nhiều nghệ sĩ cũng gửi hoa đến điểm diễn để chúc mừng Hiền Hồ, như Thu Trang - Tiến Luật, Erik...

Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?-1
Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?-2
Hiền Hồ chính thức trở lại sau ồn ào đời tư.

Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?-3
Được biết, chiếc váy trắng của Hiền Hồ đến từ NTK Đỗ Long.

Sự trở lại của giọng ca Có Như Không Có nhanh chóng thu hút sự quan tâm, có cả ủng hộ lẫn phản đối. Đáng chú ý, NTK Đỗ Long cũng bất ngờ bị liên đới trong câu chuyện "comeback" của Hiền Hồ.

Khoe chiếc váy dành cho đàn em trên mạng xã hội, anh viết kèm: "Một thiết kế cho sự trở lại của ca sĩ Hiền Hồ cùng bài hát 'Bên Trên Tầng Lầu'. Cả nhà thấy sao ạ?".

Nhiều tài khoản mạng để lại bình luận gay gắt với NTK, cho rằng anh không nên thể hiện sự ủng hộ hay nhận làm đồ cho Hiền Hồ đi diễn.

Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?-4
Bài đăng của NTK Đỗ Long.

Cho tới sáng nay (13/9), chúng tôi có cuộc trò chuyện ngắn với NTK Đỗ Long trong hậu trường chương trình FashUP 2022 by TikTok mà anh làm giám khảo.

Được hỏi chuyện bị "anti" vạ lây vì may váy "comeback" cho Hiền Hồ, Đỗ Long thẳng thắn: "Tôi cảm thấy rất bình thường, bởi Hiền Hồ là người em mà tôi rất quý.

Từ trước tới nay, tôi rất thích giọng hát của Hiền Hồ, tôi cũng rất thân với stylist của cô ấy. Khi Hiền Hồ 'comeback' thì tôi cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ làm thiết kế thật đẹp cho màn trở lại của Hiền thôi".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Còn những chuyện cá nhân, riêng tư về đời sống của nghệ sĩ thì tôi không quan tâm. Nhưng tôi cũng có chia sẻ này, vì mình không ở trong vị trí của người ta nên mình đâu biết câu chuyện phía sau của người ta như thế nào đâu.

Nhiều khi ở trên truyền thông chỉ là một phần thôi. Nên bản thân tôi không phán xét người khác. Tôi chỉ biết làm tốt nhiệm vụ của mình, là làm bộ đồ thật đẹp cho Hiền".

Bị chỉ trích vì may váy cho Hiền Hồ tái xuất, Đỗ Long nói gì?-5
Đỗ Long sinh năm 1984, là nhà thiết kế nổi tiếng showbiz Việt. Anh thiết kế nhiều trang phục cho giới Hoa hậu, Á hậu, thường đứng sau sự tỏa sáng của Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Hương Giang, Lý Nhã Kỳ, Lương Thùy Linh...

Đ.Chánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-long-noi-gi-khi-bi-anti-vi-may-vay-comeback-cho-hien-ho-n-320369.html

Hiền Hồ NTK Đỗ Long

Tin tức mới nhất