Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang

10 người con nuôi của Đỗ Mạnh Cường tự tin trình diễn như mẫu chuyên nghiệp hoặc được bế bồng ngay trong phần mở màn show diễn SIXDO F/W 2022.

Thay vì mời những người mẫu đình đám mở màn cho show diễn SIXDO F/W 2022, NTK Đỗ Mạnh Cường đưa gia đình nhỏ gồm 10 người con nuôi catwalk đầy thần thái.

NTK họ Đỗ tâm sự: “Mỗi show diễn, tôi muốn các con xuất hiện như một lời chào, thông báo rằng các con vẫn đang khẻ mạnh, phát triển toàn diện dưới một mái ấm hạnh phúc. Trong những năm qua, gia đình chúng tôi nhận được rất nhiều tình yêu thương của khán giả gần xa. Tôi tin sự phát triển của các con qua từng ngày, từng giai đoạn sẽ là cách để đáp lại tình cảm ấy. Hành trình để nuôi dưỡng, bồi đắp cho một con người cần nhiều tâm sức, tình cảm. Vì lẽ đó, chỉ mấy mươi giây xuất hiện của từng con trên sân khấu là kết quả của một hành trình rất dài”.

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-1
Bé Nhím (Đỗ Phạm Hoàng Phúc) tự tin trình diễn mở màn vì đã quen với không khí của sàn diễn, sân khấu.

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-2
​​​​​​​Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện sau đó cùng bé Rồng (Đỗ Phạm Gia Long).

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-3
​​​​​​​Người mẫu Lê Thuý trình diễn cùng bé Én (Đỗ Phạm Ngân Hà).

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-4
Bé Gấu (Đỗ Phạm Huy Minh) diễn cùng người mẫu Lê Thanh Thảo.

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-5
Lê Xuân Tiền sải bước khi ẵm bé Voi (Đỗ Phạm Thái Dương).

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-6
Bé Sóc (Đỗ Phạm Gia Linh)

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-7
...bé Linh Đan (Đỗ Phạm Linh Đan)...

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-8
hay Tít (Đỗ Phạm Gia An) cũng được trình diễn một mình. 

Đỗ Mạnh Cường cùng 10 con nuôi tự mở màn show thời trang-9
Đặc biệt, NTK Đỗ Mạnh Cường dắt theo MiMi (Đỗ Phạm Hà My) và bé Thiên Nga - đứa con thứ mười anh mới nhận nuôi. Tất cả diện trang phục màu đen, với những nét đặc trưng của mùa thu đông.

NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Trong show diễn đầu tiên, tôi có nêu rõ tâm nguyện là ngày càng có thể giúp đỡ nhiều trẻ em hơn nữa. Tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày để hiện thực hoá giấc mơ đó. Điều này không dễ dàng với một người đàn ông, đặc biệt tôi lại rất bận rộn. 

Tôi sẽ mất rất nhiều thời gian, vì tôi muốn chăm sóc chúng chứ không phải chỉ nhận nuôi mà không quan tâm đến các con. Nhiều người lo lắng tôi sẽ không đủ sức để làm tròn trách nhiệm. Nhưng tôi mong mọi người tin tôi hoàn toàn có thể. Nhìn các con bước đi trong màn đầu tiên tôi nghĩ mọi người đã thấy được sự cố gắng của tôi để nuôi dạy các con lớn khôn, trưởng thành”.

Trước đó, vào năm 2020, khi thành lập thương hiệu SIXDO, anh có 6 con nuôi. 6 đứa trẻ cũng nguồn gốc của tên gọi thương hiệu. SIXDO nghĩa là 6 anh em nhà họ Đỗ. Sau đó, anh lần lượt nhận nuôi thêm 3 bé, nâng tổng số con lên 9, và hiện là 10 bé. Nguồn lợi thu được từ thương hiệu thời trang này, anh mong muốn có thể giúp đỡ nhiều trẻ nhỏ, không may bị bỏ rơi hoặc có hoàn cảnh bất hạnh. Anh mong sau này khi các con lớn lên, tiếp quản thương hiệu sẽ tiếp tục hành trình lan toả những thông điệp tích cực, ý nghĩa này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-cung-10-con-nuoi-tu-mo-man-show-thoi-trang-n-327268.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất