Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị cho 'dìm hàng' Dior, marketing 'bẩn'

Sau loạt phát ngôn gây tranh cãi bị cho là "dìm hàng" Dior để nâng thương hiệu nhà, Đỗ Mạnh Cường đã có những chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những tranh cãi khi phát ngôn chê áo Dior không bằng đồ "nhà trồng được", Đỗ Mạnh Cường cũng liền có những phản hồi trên trang cá nhân.

Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị cho dìm hàng Dior, marketing bẩn-1

Anh chia sẻ: "Trong khi các bạn rảnh rỗi ngồi tranh cãi 1 câu nói vui của tôi mà chẳng liên quan gì đến cuộc sống của các bạn, thì tôi đang chăm chỉ kiếm nhiều tiền lo cho mình và các con có 1 cuộc sống tốt hơn.

Các bạn rảnh quá thì các bạn lo làm việc, lo kiếm tiền, lo trau dồi đạo đức và bớt nói tục chửi bậy những việc không liên quan đến các bạn đi. Bảo sao cứ không bằng được người khác rồi lại bất mãn với cuộc đời."

Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị cho dìm hàng Dior, marketing bẩn-2

Điều này một lần nữa lại không làm hài lòng các "giang cư mận". Thay vì nhìn nhận lại phát ngôn của mình thì NTK lại "trả treo" đôi co lại công chúng. Chính vì thế, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục lên 1 status khác để giải thích cặn kẽ hơn:

"Mình là tín đồ của DIOR, CHANEL, RICK OWENS, COMME DES GARCONS… Mình mua quần áo nhiều, chứ không chỉ là phụ kiện. Mua từ thời đi học bên Pháp cách đây gần 20 năm rồi chứ cũng phải giờ mới mua đâu ạ.

Về giá trị của thương hiệu, các bạn có khi còn chưa mặc bao giờ những thương hiệu này khỏi cần dạy mình về giá trị thương hiệu nhé, nhưng thực ra mình mua đồ hiệu vì thích cái gì thì mua chứ cũng chằng quan tâm nhiều đến những vấn đề khác đâu, mình mua nhiều khi vài trăm triệu cũng chỉ để chụp hình cho vui chứ không mặc hàng ngày luôn.


Sáng nay mình có nói 1 câu vui vui về cái áo thun của DIOR, thực ra chỉ muốn nói khách hàng của mình vẫn có thể mặc 1 sản phẩm chất lượng tốt với giá thành phù hợp, ai là khách hàng của mình cũng đều hiểu mình nói vui như vậy.

Rồi tự dưng có 1 đám ở đâu rảnh rỗi mang ra phân tích đến mệt. Ai có tiền cứ mặc DIOR (mình vẫn mua nè), ai ít tiền hơn thì mặc đồ nhà mình, ai thích mặc gì mặc cái đó là quyền tự do của mọi người mà trời ơi.

Chứ các bạn nghĩ sao mà mình dìm hàng DIOR, hoá ra mình mạnh đến mức dìm được DIOR à? Rồi các bạn nghĩ sao mình chơi xấu đối thủ, khi DIOR là phân khúc cao cấp, thương hiệu nhà mình là phân khúc giá phải chăng dành cho người Việt?"

Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị cho dìm hàng Dior, marketing bẩn-3

Kèm theo chiến lược marketing chỉ bằng một câu nói gây tranh cãi thì ngược lại, anh cũng cho biết số lượng áo bán ra được hơn 30 nghìn cái mà giờ vẫn còn nhiều người muốn mua lắm mà cháy hàng.

Đỗ Mạnh Cường đáp trả khi bị cho dìm hàng Dior, marketing bẩn-4
Đỗ Mạnh Cường liên tiếp đăng status giải thích về phát ngôn gây tranh cãi của mình.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-dap-tra-khi-bi-cho-dim-hang-dior-marketing-ban-n-266471.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất