Đỗ Mạnh Cường: 'Đừng biến thời trang thành trò câu view rẻ tiền'

NTK Đỗ Mạnh Cường đã có chia sẻ ẩn ý về sàn diễn thời trang toàn các TikToker trình diễn lố lăng vừa qua.

Mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường vừa có bài viết trên Facebook chia sẻ quan điểm cá nhân gây chú ý. Cụ thể, Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: "Sàn diễn thời trang vốn dĩ là nơi NTK giới thiệu bộ sưu tập của mình đến với khách hàng và những người yêu thời trang.

Đừng biến thời trang thành trò hề, phô diễn những trò lố lăng trên sân khấu, dùng mọi cách câu view rẻ tiền để rồi người ta không nhớ đến những BST cần phải nhớ, mà chỉ nhớ đến những trò cười đã diễn ra".

Đỗ Mạnh Cường: Đừng biến thời trang thành trò câu view rẻ tiền-1
Đỗ Mạnh Cường chia sẻ gây chú ý

Dòng chia sẻ của NTK được cho là ẩn ý về một chương trình thời trang diễn ra vừa qua, khi mà không chỉ các celeb, hoa hậu, người mẫu đình đám được trình diễn mà ngay cả những cái tên vô danh, không có trình độ trong làng mẫu được catwalk trên sàn runway. 

Điều này gây nên không ít ý kiến trái chiều trong thời gian qua. Thậm chí, một số khán giả khó tính còn vì sân khấu thời trang có tiếng mà như "nồi cám heo".

Đỗ Mạnh Cường: Đừng biến thời trang thành trò câu view rẻ tiền-2

Có thể thấy, NTK Đỗ Mạnh Cường đã sử dụng những từ ngữ khá nặng và thẳng thắn. Siêu mẫu Xuân Lan cũng cho biết có chung quan điểm với nhà thiết kế. Nhiều netizen cũng bình luận đồng quan điểm với Đỗ Mạnh Cường:

- Em cũng nghĩ vậy. Đừng nghĩ lố bịch là đa dạng hay khác biệt. Đánh tráo khái niệm.

- Quá đúng anh ơi show thời trang là nơi để mọi người thưởng thức, tán dương bộ sưu tập và NTK với tài năng thật sự ạ.

- Nhiều khi không biết là fashion show hay TikTok show nữa.

Đỗ Mạnh Cường: Đừng biến thời trang thành trò câu view rẻ tiền-3

Đỗ Mạnh Cường bộc bạch thêm: "Tôi đã rất mất thời gian trong việc tuyển chọn ra những người có bước đi tự tin nhất, sau đó lấy số đo riêng của từng người, thiết kế riêng những trang phục phù hợp với mỗi cá tính, mỗi hình thể để làm sao che được những khuyết điểm của họ, và tôn lên những nét đẹp của riêng mỗi người.

Đỗ Mạnh Cường: Đừng biến thời trang thành trò câu view rẻ tiền-4

Tôi yêu cầu mọi người phải tập luyện catwalk thật tốt, vì tôi không muốn biến họ thành trò cười cho người xem, như 1 cách tôn trọng họ và tôn trọng những khách hàng của tôi. Và tôi cũng nói rất rõ, nếu ai làm không tốt ngày diễn tập, tôi có thể phải từ chối phần trình diễn của họ.

Sàn diễn thời trang là 1 nơi đẹp đẽ dành cho những người yêu cái đẹp, cùng nhau xây dựng 1 môi trường thời trang chuyên nghiệp, tôn vinh những giá trị đẹp là điều nên làm".

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-dung-bien-thoi-trang-thanh-tro-lo-lang-cau-view-re-tien-n-308744.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất