Đỗ Mạnh Cường giúp Khả Trang biến hình 10 style khác nhau chỉ với 1 chân váy

Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ, Đỗ Mạnh Cường vẫn đang dẫn đầu top các nhà thiết kế có sức mua mạnh nhất hiện nay nhờ tính ứng dụng mà vẫn đẳng cấp.

Đỗ Mạnh Cường tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong làng thời trang với mẫu thiết kế ứng dụng gây sốt nhất hè 2018 này. Chỉ với một chiếc chân váy đơn sắc, nhà thiết kế họ Đỗ không chỉ hớp hồn giới nổi tiếng, doanh nhân mà còn gây xôn xao giới mộ điệu.

Chiếc chân váy đen với đường xẻ chừng mực có cấu trúc dún to bản, mềm mại (nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2018) được yêu thích. Nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt cũng lăng xê mẫu trang phục này như: Diễm My, Hà Kiều Anh, Tăng Thanh Hà, Võ Hoàng Yến, Mâu Thủy, Đỗ Mỹ Linh... 

Trong cơn sốt của chiếc váy nhỏ xinh, Đỗ Mạnh Cường mang đến 10 gợi ý cho phái đẹp để cùng thay đổi phong cách cho bản thân trong những dịp khác nhau: đi tiệc, đi biển, dạo phố, đi làm công sở... Những thiết kế dưới đây được trưng diện bởi siêu mẫu vàng 2015 Khả Trang


Với tông đen trầm mặc, sắc trắng của chiếc áo bất đối xứng mang đến sự tương phản, nổi bật. Ví cầm tay, vòng cổ ngọc trai và giày cao gót được phối đồng điệu với màu sắc của trang phục mang đến sự hoà hợp tuyệt đối giữa các đường nét.

Với cách phối nhiều layer, Đỗ Mạnh Cường mang đến hình ảnh quý cô thanh lịch, sang trọng cho mùa Thu - Đông với chân váy phối áo ren, blazer bên ngoài. Mắt kính to bản giúp trang phục thêm phần ấn tượng, bên cạnh giày cao, túi xách đồng điệu màu sắc.


Nếu ưa chuộng sự khoẻ khoắn, gọn gàng, một chiếc áo thun ôm sát với đường xẻ ở vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp trong những ngày đi biển. Ngoài túi xách để trang phục thêm phần ấn tượng, các cô gái có thể phối cùng mũ fedora với phần vành rộng độc đáo.


Nếu ai từng nghĩ rằng chân váy chỉ có thể kết hợp cùng sandal, giày cao thì hãy xem sự phá vỡ quy tắc mà vẫn đẹp nhờ áo hoodie trẻ trung cùng giày thể thao năng động.


Trong khi đó, chiếc áo khoác da cùng áo lưới mỏng tang bên trong đi kèm mắt kính thời thượng, ví cầm tay kim loại cùng quần lưới sẽ là công thức hoàn hảo cho quý cô chuộng phong cách cá tính, ấn tượng pha chút mạnh mẽ trong tiết trời mùa Thu – Đông.

Với những cô nàng sở hữu vòng eo quyến rũ, một chiếc áo crop-top phối cùng chân váy sẽ giúp bạn phô diễn khéo léo trong dịp dạo phố, hẹn hò cùng bạn bè. Nếu như chiếc mũ fedora rộng vành tạo nên nét ấn tượng thì hoa tai đá, túi đeo, giày sandal với tông vàng ánh kim nổi bật trở thành điểm nhấn vừa phải, chừng mực.​​​​​​​

Hoạ tiết hoa lá cùng những sắc màu rực rỡ dường như không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa hè của phái đẹp. Sắc đen của chiếc váy dễ dàng kết hợp với bất kỳ sắc màu nào đi kèm. ​​​​​​​


Phong cách cổ điển được khắc hoạ qua chiếc áo thun cổ lọ đơn giản phối cùng chân váy với những đường gấp mềm mại. Mũ lưới, vòng tay ngọc trai cùng giày cao mũi nhọn tăng thêm phần nữ tính, sang trọng. 

Những cô nàng ưa thích sự nổi loạn, phá cách, tiên phong trong việc mix match trang phục chắc chắn chẳng thể làm ngơ với bra-top màu đỏ rực rỡ phối cùng áo lông tông xanh tương phản. 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-trang-bien-hinh-10-style-khac-nhau-chi-voi-1-chan-vay-n-158739.html

Khả Trang Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao