Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9, từ nay quyết tâm dừng

Hoàn cảnh của bé sơ sinh khiến Đỗ Mạnh Cường không thể làm ngơ, dù cho anh từng có ý định dừng lại việc nhận thêm con nuôi.

Tối 16/8, NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ trên trang cá nhân về việc nhận con nuôi thứ 9. Đây là một quyết định rất khó khăn đối với anh, bởi từng có ý định dừng lại việc nhận thêm con.

Tuy nhiên, hoàn cảnh của bé sơ sinh đã lay động tâm trí NTK, khiến anh không thể làm ngơ.

Bật mí tên con nuôi thứ 9 là Đỗ Phạm Thái Dương, tên thân mật là Voi, Đỗ Mạnh Cường cũng quyết tâm "khóa sổ", khát vọng lớn lao hơn thì để ở tương lai xa.

Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9, từ nay quyết tâm dừng-1
Hình ảnh con nuôi thứ 9 của Đỗ Mạnh Cường.

"Con đến với bố vào một thời điểm vô cùng khó khăn của toàn thế giới nói chung, của Việt Nam hay của bố nói riêng. Duyên của con và bố quá lớn, để rồi không vì khó khăn mà bố đành lòng nhìn con mồ côi lúc này. Mẹ con mất sau khi sinh, bố ruột thì không quan tâm đến sự tồn tại của con. 

Lần này bố quyết tâm dừng lại ở con số 9, sau con số này bố phải cố gắng để làm một khu resort nhỏ nuôi trẻ mồ côi sau. Nhiều người lo lắng bố quá sức, vất vả, nhưng bố sẽ cố gắng vượt qua giai đoạn này. Mong mọi người hãy hiểu, tin tưởng cũng như tiếp thêm sức mạnh cho bố.

Bố đặt tên con là Đỗ Phạm Thái Dương, tên ở nhà là Voi. Xin phép mọi người cho bố Cường giấu con một thời gian. Hôm nay chỉ là muốn lưu lại kỷ niệm ngày con đến với bố. 16/8/2021", NTK chia sẻ. 

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt và khán giả gửi lời chúc mừng tổ ấm Đỗ Mạnh Cường có thêm thành viên mới. 

Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9, từ nay quyết tâm dừng-2Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9, từ nay quyết tâm dừng-3
8 nhóc tỳ của Đỗ Mạnh Cường.

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường đã nhận nuôi 8 đứa trẻ, tất cả đều theo họ Đỗ, gồm: Nhím (Hoàng Phúc), Tít (Gia An), Đen (Linh Đan), MyMy (Hà My), Gấu (Huy Minh), Én (Ngân Hà), Rồng (Hoàng Long) và Sóc (Gia Linh).

Mỗi bé đều có một hoàn cảnh đặc biệt, nhưng cuộc sống đã sang trang mới khi về với ngôi nhà Đỗ Mạnh Cường. Nhờ sự chăm sóc chu đáo của NTK, những đứa trẻ có sự phát triển thể chất tốt, ăn học đàng hoàng, tương lai rộng mở hơn. 

Con nuôi gần nhất của Đỗ Mạnh Cường là bé Sóc, nhận vào tháng 3/2021, khi 3 tuổi. Nhóc tỳ không có cha, mẹ bị xâm hại năm 17 tuổi rồi mang thai, sinh ra bé.

Vì hoàn cảnh cơ cực, mẹ bé dứt ruột đem con cho một trung tâm từ thiện. Chứng kiến cảnh bé khóc vì nhớ mẹ, hôm nào cũng ra đứng trước cửa ngóng mẹ, Đỗ Mạnh Cường không cầm được nước mắt, quyết định cho bé một tổ ấm mới.

Đỗ Mạnh Cường nhận con nuôi thứ 9, từ nay quyết tâm dừng-4
Sóc giờ đây đã là một cô bé dạn dĩ, được khen rất xinh xắn, đáng yêu.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-manh-cuong-nhan-con-nuoi-thu-9-tu-nay-quyet-tam-dung-n-273623.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất