Đỏ mắt cặp đôi vừa 'yêu' cạnh cửa sổ vừa ngắm pháo hoa giao thừa

Hành động của cặp đôi tưởng chừng riêng tư nhưng lại khiến hàng trăm người nhìn thấy, vô cùng nóng mắt.

"Chuyện chăn gối" vốn là chuyện riêng tư và nhạy cảm của mỗi cặp đôi. Chính vì thế, việc để lộ hành động này có thể bị coi là phản cảm, thiếu tệ nhị, bất lịch sự.

Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan vô tình để lộ cảnh "ân ái" tại cửa sổ của khách sạn, khiến nhiều người khó chịu và bức xúc.

Được biết, vào đêm giao thừa 1/1/2023 vừa qua, hàng nghìn người đã có mặt tại quận Tín Nghĩa, thành phố Đài Bắc, Đài Loan, chứng kiến màn bắn pháo hoa hoành tráng của Tòa tháp Đài Bắc 101 - tòa nhà cao nhất Đài Loan.

Đây là hoạt động thường niên tại thành phố này vào dịp năm mới, chỉ bị gián đoạn trong đợt dịch COVID-19 và luôn thu hút rất đông đảo khách du lịch từ nhiều nơi đến tham gia, chiêm ngưỡng.

Đỏ mắt cặp đôi vừa yêu cạnh cửa sổ vừa ngắm pháo hoa giao thừa-1

Thế nhưng trong đêm giao thừa vừa qua, nhiều người không chỉ được ngắm pháo hoa tại Tòa tháp Đài Bắc 101 mà còn phải xem "phim nóng" miễn phí. Những hình ảnh đó đã khiến không ít cư dân mạng nơi này cảm thấy khó chịu và tức giận.

Cụ thể, có một khách sạn nằm đối diện với khu vực đứng xem bắn pháo hoa của Tòa tháp Đài Bắc 101. Giống như bao khách sạn khác, cửa sổ của khách sạn này cũng làm bằng kính và để đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng, rèm cửa sổ luôn được lắp kín đáo.

Thế nhưng, có một cặp đôi lại cố tình không kéo rèm để có thể vừa làm "chuyện ấy", vừa ngắm pháo hoa đêm giao thừa.

Đối với cặp nam nữ này, đây có thể là một hành động riêng tư, lãng mạn. Thế nhưng thực chất, ở phía dưới, hàng trăm người có thể nhìn thấy mọi hành động của họ bởi cặp đôi đứng sát vào cửa kính, bên ngoài trời tối còn bên trong phòng của họ lại bật đèn sáng, gây nên hiệu ứng phản chiếu, khiến mọi hình ảnh càng trở nên rõ ràng.

Rất nhiều người dân đứng bên dưới xem pháo hoa đã bị phân tâm bởi "màn biểu diễn" của cặp đôi trên.

Một vài người đang dùng điện thoại để quay lại cảnh bắn pháo hoa nhưng đã nhanh chóng hướng điện thoại về phía cửa sổ khách sạn để ghi lại hình ảnh phản cảm của cặp nam nữ kia, sau đó tung lên mạng xã hội.

Những người đứng dưới cũng liên tục bàn luận, hô hào, vỗ tay và bình phẩm để thể hiện sự bức xúc và mỉa mai đối với cảnh tượng này.

Một lúc sau, cặp đôi trên dường như cũng nhận ra hành động của mình đang bị hàng trăm người bên dưới theo dõi. Vì vậy, họ đã dừng lại, người đàn ông vội vàng bỏ vào trong, để lại người phụ nữ xấu hổ thu dọn quần áo.

Đỏ mắt cặp đôi vừa yêu cạnh cửa sổ vừa ngắm pháo hoa giao thừa-2

Sau khi đoạn clip về cặp đôi này được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng gây "bão" và nhận về nhiều bình luận chỉ trích, chê cười vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục và quan điểm đạo đức của xã hội.

Được biết tại Đài Loan, những hành động thể hiện tình cảm quá mức hoặc hành vi tình dục ở nơi công cộng có thể bị coi là vi phạm pháp luật, có thể bị phạt giam giữ hành chính từ 5-10 ngày hoặc phạt tiền.

Trong trường hợp của cặp đôi trên, tuy họ "ân ái" ở phòng riêng nhưng lại đứng gần cửa sổ, để người khác nhìn thấy, gây ảnh hưởng tới nhiều người, vì vậy nếu bị truy ra danh tính, họ không tránh khỏi hình phạt theo quy định.

Theo Phụ nữ pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cap-doi-vua-yeu-canh-cua-so-vua-ngam-phao-hoa-dem-giao-thua-hang-tram-nguoi-buc-xuc-khi-chung-kien-a585236.html

cặp đôi

Tin tức mới nhất