Đỗ Mỹ Linh bị 'chèn ép' bên cạnh một dàn hoa hậu

Trong khi đang chụp ảnh cùng các hoa hậu, á hậu khác, Đỗ Mỹ Linh đang ở vị trí gần trung tâm bỗng bị che lấp cực kỳ khó xử.

Dù buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 đã diễn ra được vài ngày nhưng câu chuyện bên lề về Đỗ Mỹ Linh bất ngờ nóng trở lại vì một vài hình ảnh hậu trường.

Cụ thể trong phần chụp ảnh cùng với ban tổ chức, Đỗ Mỹ Linh cùng những chị em hoa hậu khác đang tạo dáng chụp ảnh thì có người lên chụp ảnh cùng. Điều đáng chú ý nhất là vì vóc dáng cồng kềnh của người này mà Hoa hậu Việt Nam 2016 bị lấn chỗ thậm chí che cả người. Có khoảnh khắc còn cho thấy Đỗ Mỹ Linh nhìn sang Tiểu Vy và Đỗ Hà với gương mặt khá khó xử.

Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép bên cạnh một dàn hoa hậu-1
Sân khấu quy tụ dàn hoa hậu, á hậu đình đám của Việt Nam khiến khá nhiều người muốn lên chụp ảnh cùng.

Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép bên cạnh một dàn hoa hậu-2
Cũng vì có nhiều người mà sân khấu lại có hạn nên mọi người phải khá vất vả xoay xở. Tuy nhiên khi có một vị khách áo đen lên chụp ảnh thì người này không khéo léo trong khi đứng nên đã chèn cả vào chỗ của Đỗ Mỹ Linh khiến cô gần như bị lấp hoàn toàn.

Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép bên cạnh một dàn hoa hậu-3
Đỗ Mỹ Linh khá khó xử vì cách chọn chỗ kém duyên của vị khách này.

Đỗ Mỹ Linh bị chèn ép bên cạnh một dàn hoa hậu-4
Cư dân mạng nổ ra cuộc tranh cãi. Người thì cho rằng người áo đen nên đợi để xếp chỗ thay vì chen chân lên bằng được khiến đội hình khó mà đẹp nhưng cũng có ý kiến cho rằng thời gian chụp ảnh có hạn, người lại đông mà ban tổ chức không có người điều phối nên khó tránh khỏi những giây phút lộn xộn thế này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-bi-chen-ep-tren-tham-do-miss-world-viet-nam-2021-n-256908.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất