Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thời gian qua vướng tin đồn ở ẩn dưỡng thai, tuy nhiên cô rất kín tiếng. Mới đây, một người bạn thân thiết đã đăng hình ảnh cưới hiếm hoi của cô và chồng thiếu gia tập đoàn lớn.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-1
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mới đây đã bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố. Những hình ảnh mới nhất này do người bạn thân thiết của cô đăng tải. Ngoại hình của nhân vật chính trong bức ảnh được nhận xét là rất xứng đôi.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-2
Đỗ Mỹ Linh toát ra nét dịu dàng nữ tính trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi. Những bức ảnh không có bất cứ sự chỉnh sửa nào và chỉ tập trung vào nét đẹp giản dị của cô dâu.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-3
Trong thiết kế váy cưới xinh đẹp này, Đỗ Mỹ Linh đã khoe được lợi thế chiều cao hơn 1m7 của cô.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-4
Dù không phải là chiếc váy cưới cầu kỳ nhưng họa tiết của trang phục mới là điểm nhấn.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-5
Đỗ Mỹ Linh trong những ảnh cưới chưa được công bố thể hiện rõ niềm hạnh phúc khi người con gái gặp được chàng trai của cuộc đời.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-6
8 tháng trước, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có một hôn lễ long trọng bên chồng thiếu gia của tập đoàn lớn tại Việt Nam. Sau hôn lễ, người đẹp chọn cách lui vào hậu trường để học cách làm dâu hào môn. 

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-7
Đỗ Mỹ Linh cảm thấy mình trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Về sinh hoạt ở nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy hạnh phúc vì chồng là người tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu. Họ giữ không khí, sợi dây tình cảm giống như ngày đầu mới yêu.

Đỗ Mỹ Linh bị lộ ảnh cưới chưa bao giờ công bố giữ tin đồn ở ẩn dưỡng thai-8
Ngoài cuộc sống hôn nhân yên bình, Đỗ Mỹ Linh còn vướng đến tin đồn mang thai con đầu lòng. Trước tin đồn này, người đẹp và chồng thiếu gia hoàn toàn kín tiếng.

Theo Gia Đình Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/giua-tin-don-o-an-duong-thai-hoa-hau-do-my-linh-bi-lo-anh-cuoi-chua-bao-gio-cong-bo-172230621145317935.htm

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh ảnh cưới

Tin tức mới nhất