Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?

Thiếu gia Đỗ Quang Vinh bày tỏ cảm xúc khi gia đình mới có thêm em dâu - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Sáng 2/11, trên trang cá nhân đại thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh đăng tải hình ảnh gia đình, có liên quan đến dâu mới Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên em trai - em dâu, thiếu gia Đỗ Quang Vinh viết: "Hạnh phúc khi gia đình có thêm người em dâu". 

Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-1
Anh chồng Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh vui vẻ bên em trai - em dâu. 

Status của thiếu gia Đỗ Quang Vinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân mạng. Đáng chú ý, dưới bài viết của anh chồng, Đỗ Mỹ Linh cũng để lại bình luận tương tác. 

Cô bày tỏ: "Sweet (ngọt ngào) quớ ợ". Đáp lại thiếu gia Đỗ Quang Vinh nói: "Chứ sao nữa, từ giờ đi đâu cũng có nhau" như lời khẳng định sự khăng khít, gắn bó của Đỗ Mỹ Linh với những người trong nhà.

Qua chia sẻ của thiếu gia Đỗ Quang Vinh, có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 có mối quan hệ tốt đẹp và rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng. 

Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-2
Cuộc trò chuyện của thiếu gia Đỗ Quang Vinh với em dâu cho thấy mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Trước đó, trong ngày tổ chức đám cưới của em trai Đỗ Vinh Quang và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Đỗ Quang Vinh cũng bày tỏ sự tự hào, ngưỡng mộ khi được chứng kiến tình yêu đẹp của 2 em từ những ngày đầu. 

Nam doanh nhân cũng dành lời khen cho Đỗ Mỹ Linh, cho rằng em trai đã tìm được một nửa phù hợp. Chúc phúc cho đôi uyên ương, anh lớn trong nhà cũng hứa sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ các em trong cuộc sống.

Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-3
Trước đó cậu cả nhà bầu Hiển cũng bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến tình yêu đẹp của em trai và Đỗ Mỹ Linh. 

Đỗ Vinh Quang - Đỗ Mỹ Linh có mối tình 2 năm kín tiếng. Sau 8 tháng vướng tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới chính thức xác nhận mối quan hệ với con trai bầu Hiển

"Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất! Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên. Mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!", hoa hậu chia sẻ kèm ảnh cưới hôm 13/10.

Chiều 17/10, Đỗ Mỹ Linh và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng. Đến ngày 23/10, cặp đôi tổ chức hôn lễ tại một trong tâm tiệc cưới lớn ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người phải choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa.

Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-4Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-5Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-6Đỗ Mỹ Linh có được lòng gia đình nhà chồng sau kết hôn?-7
Một số hình ảnh trong đám cưới Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang hôm 23/10.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-co-duoc-long-gia-dinh-nha-chong-sau-ket-hon-n-326099.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Quang Vinh Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất