Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng

Street style của sao Việt đang ngày càng chỉn chu và đa dạng hơn. Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng như "thần tiên tỷ tỷ" , Chi Pu xuất hiện vô cùng cá tính.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-1
Không cần phải quá cầu kì, nét đẹp tựa tranh vẽ của Đỗ Mỹ Linh có thể hạ gục bất kì chàng trai nào. Với chiếc váy hoa đơn giản, kín đáo, Mỹ Linh khéo léo khoe làn da trắng sứ của mình.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-2
Sau một loạt scandal về ca hát đã giúp Chi Pu mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Bắt kịp với xu hướng “kira kira” lấp lánh, Chi Pu đã kết hợp cực sang cảnh bốt cổ cao và áo ngắn màu đen ôm sát giúp cô nàng cao ráo hơn hẳn.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-3
Ngô Thanh Vân vẫn là một “bà hoàng” trong phong cách menswear cá tính với vest màu vàng sữa và một chiếc kính bản to đơn giản.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-4
Đôi bạn thân Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh có vẻ không ai kém ai về mặt thời trang. Khi cả hai cô nàng đều khoác lên người những bộ cánh xa xỉ từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-5
Kelbin Lei là tín đồ của phong cách unisex với áo blazer kẻ sọc menly và chiếc túi xách lạ mắt khá nữ tính. Sự phối hợp những đường kẻ của blazer và áo sơ mi bên trong khiến cho set đồ nâng lên tầm cao mới.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-6
Gia đình hoa dâm bụt với Đức Phúc, Hòa Minzy và Erik háo hức diện áo dài cách tân. Tuy nhiên, có vẻ ba chiếc áo dài không có một điểm chung nào.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-7
Ngọc Thảo với váy body màu trắng xanh vừa sexy vừa ngọt ngào đáng yêu.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-8
Khánh Linh "The Face" dường như đang cố gắng lột bỏ phong cách nữ tính điệu đà với áo khoác dạ dáng dài mix với chiếc sweater xanh rêu. Điểm nhấn cho bộ outfit này nằm ở chiếc gentle monster siêu sang chảnh.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-9
Siêu mẫu Tuyết Lan xinh đẹp trong chiếc áo gân màu nâu cam với họa tiết đơn giản và thanh lịch.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-10
Tú Hảo khá chất chơi trong set đồ denim on denim. Chiếc túi hộp mini size và thắt lưng vintage khiến cho cô nàng trông không khác gì một Ulzzang Hàn Quốc.

Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng trước tin đồn yêu Bùi Tiến Dũng-11
Isaac dù đang ở sân bay nhưng có vẻ anh chàng cũng khá chăm chút cho mình với chiếc áo khoác bomber da bò màu xanh xám mix với chiếc mắt kính dáng cúp cổ điển.

 


Theo Saostar


Đỗ Mỹ Linh street style sao Việt

Tin tức mới nhất