Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh 'dìm' Đỗ Vinh Quang

Đỗ Mỹ Linh không đi giày cao gót khi mặc váy cưới nửa tỷ, Đỗ Vinh Quang đi giày độn đế trong đám cưới để cải thiện sự chênh lệch chiều cao giữa 2 người.

Tối 23/10/2022, đám cưới hoành tráng của Đỗ Mỹ Linh và chú rể Đỗ Vinh Quang được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở Hà Nội. Cô dâu thay nhiều trang phục lộng lẫy, thậm chí có chiếc váy giá nửa tỷ nhưng lại đi giày bệt khiến nhiều người thắc mắc. 

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-1
Trên lễ đường tối 23/10, Đỗ Mỹ Linh chọn mặc chiếc váy thêu hoa, thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, ngọt ngào đúng với hình tượng cô theo đuổi lâu nay.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-2
Đây là chiếc váy cưới LOOK 3 nằm trong bộ sưu tập Spring 2023 của nhà thiết kế người Lebanon - Elie Saab. Phom dáng cúp ngực đơn giản tôn bờ vai cho cô dâu.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-3
Điểm nhấn của thiết kế này là những cánh hoa to kết hợp với nghệ thuật kết cườm thủ công trên nền chất liệu organza. Chiếc váy A-line tinh giản, mang họa tiết hoa văn trang nhã được lấy cảm hứng từ những tác phẩm tranh vẽ đắt giá thời Pre-Raphaelite.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-4
Tuy nhiên sau khi cô dâu thay ra những bộ váy ngắn và gọn gàng hơn để đi các bàn tiệc và quẩy trên sân khấu, nhiều người nhận ra nàng hậu 9X chỉ đi giày bệt chứ không đi những đôi guốc công chúa trong ngày trọng đại.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-5
Tuy nhiên, đây được đánh giá là một pha xử lý cực tinh tế của cô dâu bởi nếu đi guốc cao, cô sẽ vô tình "dìm hàng" chiều cao khiêm tốn của chú rể.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-6
Trong khi Đỗ Vinh Quang cao chưa đến 1m7 thì Đỗ Mỹ Linh lại cao đến 1m71 nên trong đám cưới, Hoa hậu Việt Nam 2016 đi giày bệt còn chồng tỷ phú đi giày tây có độn đế đôi chút.

Đỗ Mỹ Linh đi giày bệt cùng váy cưới nửa tỷ để tránh dìm Đỗ Vinh Quang-7
Con trai bầu Hiển và Đỗ Mỹ Linh trở thành một cặp chồng thấp vợ cao cực kỳ đáng yêu của showbiz Việt nữa rồi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-di-giay-bet-de-tranh-dim-hang-chieu-cao-do-vinh-quang-n-325063.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất