Vừa lỡ tay cắt tóc còn một mẩu, Đỗ Mỹ Linh làm fan bất ngờ với hình ảnh công chúa Ba Tư

Tuy tóc ngắn giúp Hoa hậu Việt Nam 2016 nhìn trẻ trung nhưng tóc dài xoăn sóng nước và layout make up này lại giúp cô yêu kiều, ấn tượng hơn hẳn.

Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu thường bị đánh giá là nhạt nhẽo vì phong cách quá an toàn và lối sống tránh xa scandal. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa khiến fan cực kỳ phấn khích với màn xuất hiện cực kỳ xuất sắc tại sự kiện. 


Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp như một nàng công chúa Ba Tư với kiểu tóc xoăn sóng nước.

Vừa lỡ tay cắt tóc còn một mẩu, Đỗ Mỹ Linh làm fan bất ngờ với hình ảnh công chúa Ba Tư-1
Phong cách này nhận được "cơn mưa lời khen" từ bạn bè và người hâm mộ.

Vừa lỡ tay cắt tóc còn một mẩu, Đỗ Mỹ Linh làm fan bất ngờ với hình ảnh công chúa Ba Tư-2
Đầm trắng có làm ai "cảm nắng"?

Vừa lỡ tay cắt tóc còn một mẩu, Đỗ Mỹ Linh làm fan bất ngờ với hình ảnh công chúa Ba Tư-3
Tuy nhiên, điều khiến khán giả bất ngờ nhất là Đỗ Mỹ Linh vừa mới để tóc ngắn ngủn đi "bão" ăn mừng chiến thắng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 cách đây 2 ngày.

Vừa lỡ tay cắt tóc còn một mẩu, Đỗ Mỹ Linh làm fan bất ngờ với hình ảnh công chúa Ba Tư-4
Chính cô nàng cũng than thở vì cắt tóc quá tay nên không đăng story suốt mấy ngày liền.

Hóa ra Đỗ Mỹ Linh đã phải dùng đến tóc giả để có thể biến hóa với nhiều phong cách hơn. 

Người đẹp sinh năm 1996 cho biết: "Với mỗi lần Linh xuất hiện trước công chúng, sẽ bàn bạc với ekip của mình để lên ý tưởng, concept, layout... sau đó xem concept được chọn ngày hôm đó phù hợp với style trang phục của NTK nào rồi ekip Linh liên hệ với các NTK để thiết kế và may trang phục cho Linh. Vốn muốn mang đến hình ảnh mới mẻ và đa dạng trong mắt người hâm mộ, nên Linh quyết định cắt mái tóc ngắn hơn một tí để thêm phần cá tính. Thông thường thì đa phần Linh và ekip tự tạo ra style nhưng đôi khi có những sự kiện quan trọng Linh sẽ tìm đến stylist để hình ảnh của mình đa dạng, ấn tượng hơn. Và lần này mái tóc ngắn hơn sẽ có thể giúp Linh trở nên khác biệt đồng thời phù hợp với độ tuổi hiện tại, khi nào Linh muốn để tóc dài thì sẽ dưỡng lại hoặc sử dụng tóc giả để biến đổi không ngừng".

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất