Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ cuộc sống dâu hào môn

Sau gần nửa năm làm dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống, thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong một chương trình mới đây, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có những chia sẻ hiếm hoi về cuộc sống làm dâu hào môn, sau gần nửa năm cưới thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Trên sóng truyền hình, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết vì lập gia đình chưa lâu nên mọi thứ về hôn nhân với cô vẫn còn rất mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ.

Nàng hậu cũng chưa hiểu nhiều về thói quen sinh hoạt trong gia đình chồng, song may mắn là được mẹ chồng chỉ dạy, giúp đỡ. 

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ cuộc sống dâu hào môn-1
Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

"Tôi lập gia đình chưa lâu, tính đến giờ mới được khoảng 4 - 5 tháng nên mọi thứ cuộc sống ở gia đình nhỏ còn rất mới mẻ, bỡ ngỡ. Tôi ở chung cùng gia đình chồng có bà nội, bố mẹ. Gia đình tôi lúc nào cũng đông người, có nhiều hoạt động chung với nhau.

Thời gian đầu tôi còn chưa hiểu nhiều về nếp sinh hoạt, những thói quen của gia đình..., nên cần mẹ chồng chỉ cho rất nhiều điều. Trong dịp Tết vừa rồi, tôi cũng rất cố gắng để phụ giúp mọi người những công việc trong gia đình. 

Tôi nghĩ rằng sẽ cần thời gian dần dần để mình thích nghi với cuộc sống mới như bây giờ", bà xã thiếu gia Đỗ Vinh Quang tâm sự.


Clip: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về cuộc sống làm dâu hào môn. 

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ cuộc sống dâu hào môn-2
Đỗ Mỹ Linh bên đại gia đình nhà chồng.

Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh quang - có mối tình 2 năm kín tiếng. Ngày 17/10/2022, hoa hậu và hôn phu ăn hỏi tại nhà riêng.

Ngày 23/10/2022, cặp đôi chính thức tổ chức hôn lễ ở Hà Nội. Đám cưới khiến nhiều người choáng ngợp bởi không gian lộng lẫy, xa hoa.

Sau vài tháng kết hôn, nàng hậu vướng tin đồn mang thai con đầu lòng, khi liên tục bị soi vòng 2 lùm xùm. Tuy nhiên, Đỗ Mỹ Linh và ông xã vẫn không có bất cứ phát ngôn nào liên quan.

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ cuộc sống dâu hào môn-3Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi hé lộ cuộc sống dâu hào môn-4
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Mio
Theo Vietnamnet


Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao