Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu 'tiết kiệm'

Thừa kinh tế để nâng số lượng túi hiệu trong tủ đồ song thói quen tiết kiệm vẫn luôn được người đẹp 9X duy trì ngay cả khi đã làm dâu "hào môn".

Vài năm trở lại đây, Đỗ Mỹ Linh thoát mác "hoa hậu nhà nghèo" và ngày càng lên hương bởi những món đồ hiệu sang chảnh. Thừa kinh tế để nâng số lượng túi hiệu trong tủ đồ song có vẻ thói quen giản dị vẫn luôn được người đẹp 9X duy trì, ngay cả khi đã làm dâu "hào môn". 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-1
Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây chú ý khi ra sân bóng cùng ông xã Đỗ Vinh Quang. Hoa hậu Việt Nam 2016 ghi điểm với phong cách thời trang tinh giản gồm quần ống suông màu đen kèm áo khoác tweed

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-2
Diện set đồ tối màu thoạt nhìn không có gì đặc biệt, lần này điểm nhấn trang phục lại thuộc về chiếc Chanel Gabrielle Hobo Bag  trị giá 125 triệu đồng người đẹp đeo trên vai

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-3
Chỉ mới trước đó không lâu, khi cùng chồng ra sân ăn mừng chức vô địch Siêu Cup Quốc gia 2022, Đỗ Mỹ Linh đã "thắp sáng" sân cỏ với set đồ gần như y hệt. Netizen dành lời khen cho Đỗ Mỹ Linh khi dù đã làm dâu hào môn vẫn duy trì phong cách giản dị. 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-4
Gabrielle Hobo Bag là dòng túi kinh điển của Chanel. Ai theo dõi Đỗ Mỹ Linh sẽ thấy chiếc túi này đã được nàng hậu trưng dụng nhiều lần trong vài năm qua và thường phối với trang phục tối màu cho thêm phần sang chảnh. 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-5
Những chiếc túi hiệu được bà xã Đỗ Vinh Quang yêu thích xài đi xài lại có đặc điểm chung là dễ phối đồ và quen mặt với các tín đồ thời trang. Điển hình như chiếc Hermès màu kem size mini, giá 91 triệu đồng trong một lần ra sân bóng của Đỗ Mỹ Linh....

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-6
... Vốn là chiếc túi quen thuộc của người đẹp khi ra phố và thường được phối với trang phục sáng màu, phong cách tiểu thư

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-7Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-8
Bộ sưu tập túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh có lẽ đã lâu không được "update" . Khi ra sân bóng với chồng, cô cũng chỉ toàn xài lại túi cũ. Không dưới 4 lần nàng Hậu bị soi tái sử dụng chiếc Hermès Picotin giá 87 triệu này trong nhiều dịp khác nhau.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-9
Saint Lauren Sunset (87 triệu đồng) vốn được nhiều tín đồ thời trang thế giới và trong nước cực kỳ ưa chuộng. Phiên bản Đỗ Mỹ Linh chọn là bản da cá sấu, hơi bóng và sắc nét trong từng chi tiết.
Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-10Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-11
Đây là một trong những mẫu túi xách được Đỗ Mỹ Linh ưa chuộng nhất trong bộ sưu tâp túi hiệu. Người đẹp thường lựa chọn phụ kiện đi kèm "ton sur ton"

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-12
"Trùm cuối" thuộc về chiếc túi Lady Dior màu ghi xám. Nếu nhiều Hoa hậu khác thích đầu tư vào túi Lady Dior size medium đến large thì ngược lại, Đỗ Mỹ Linh lại chỉ trung thành với túi size nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-13
Số lần Hoa hậu Việt Nam 2016 trưng diện "con cưng" gần 70 triệu đồng là không đếm xuể. 

Đỗ Mỹ Linh làm dâu nhà giàu vẫn xài đồ hiệu tiết kiệm-14
 Đây cũng là mẫu túi khá gắn bó với cô trong nhiều sự kiện hay thậm chí là những chuyến du lịch dài ngày.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-lam-dau-nha-giau-van-tiet-kiem-xai-di-xai-lai-1-chiec-tui-n-336940.html

Đỗ Mỹ Linh hàng hiệu

Tin tức mới nhất