Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, dân tình tấm tắc khen ngợi

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, để lộ vòng eo thon gọn hậu sinh nở chiếm spotlight, khiến dân tình sốt rần rần.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh khi dự tiệc cưới của một người bạn. Cô diện trang phục trắng kín đáo, thanh lịch, làm tóc xoăn lơi và trang điểm nhẹ nhàng. Diện mạo của nàng Hậu đúng chuẩn phong cách ngọt ngào, dịu dàng, có chút tiểu thư mà cô theo đuổi gần đây.

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, dân tình tấm tắc khen ngợi-1
Đỗ Mỹ Linh tham dự một buổi tiệc cưới của người bạn thân.

Qua những hình ảnh, có thể thấy gương mặt và vóc dáng của Đỗ Mỹ Linh có phần đầy đặn, nhưng cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen "gái một con trông mòn con mắt" từ các chị em hoa - á hậu và cộng đồng mạng. Netizen nhận xét Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con đầu lòng đã trở nên đằm thắm hơn, có khí chất của một phu nhân nhà hào môn, nhẹ nhàng và sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, dân tình tấm tắc khen ngợi-2
Bên dưới loạt ảnh, ngoài nhận về "mưa tim", nhiều khán giả còn "xin vía, xin bí kíp" của Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, dân tình tấm tắc khen ngợi-3
Nhan sắc lẫn vóc dáng của nàng Hậu nhận được "mưa lời khen" từ cư dân mạng.

Được biết, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh nhóc tỳ đầu lòng hồi tháng 7/2023. Sau khi sinh nở, nàng Hậu đã dần quay trở lại với showbiz, tham gia các sự kiện giải trí, đồng thời hỗ trợ gia đình nhà chồng trong công việc điều hành kinh doanh. Cách đây chưa lâu, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô gặp nhiều khó khăn trong thời gian đầu làm mẹ.

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, cô may mắn có ông bà hai bên nội ngoại nhiệt tình hỗ trợ nên không gặp tình trạng trầm cảm sau sinh. Dù vậy, vợ chồng cô vẫn túng lúng, thậm chí hốt hoảng trong quá trình tập tành chăm con. Đỗ Mỹ Linh cảm thấy cô học được sự tỉ mỉ, kiên nhẫn và trưởng thành hơn sau khi làm mẹ.

Đỗ Mỹ Linh lên đồ chuẩn dâu nhà hào môn khi đi đám cưới, dân tình tấm tắc khen ngợi-4
Nàng Hậu dần quay trở lại với công việc sau thời gian sinh nở, dành cho tổ ấm nhỏ.

Đỗ Mỹ Linh quê ở Hà Nội, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, sau đó thi Miss World 2017, thắng danh hiệu Người đẹp Nhân ái và vào top 40 chung cuộc. Trước khi lập gia đình, cô diễn thời trang, làm MC, biên tập viên truyền hình. Chồng lớn hơn cô một tuổi, là con trai thứ hai của "ông bầu" bóng đá Đỗ Quang Hiển. Họ quen nhau hai năm thông qua một người bạn, tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào tháng 10/2022.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-len-do-chuan-dau-nha-hao-mon-khi-di-dam-cuoi-dan-tinh-tam-tac-khen-ngoi-a604454.html

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao