Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi ăn tiệm, bộ váy đã chứng minh tin đồn

Trong một bức ảnh mà khán giả chụp lại được, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh để lộ trang phục cực kỳ liên quan đến tin đồn mang thai.

Đỗ Mỹ Linh đúng là nàng hậu kín tiếng nhất khi trước mọi tin đồn liên quan đến cuộc sống riêng tư, cô đều giữ im lặng, không xác nhận cũng chẳng thanh minh.

Trước đây, Đỗ Mỹ Linh từng lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò với thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhưng cô chưa từng lên tiếng đề cập, và chỉ tiết lộ chuyện tình cảm khi chuẩn bị kết hôn.

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi ăn tiệm, bộ váy đã chứng minh tin đồn-1
Đỗ Mỹ Linh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn mang thai

Vài tháng trở lại đây, netizen đồn đoán nàng hậu mang thai con đầu lòng và cũng như mọi khi, Đỗ Mỹ Linh không hề đả động gì tới vấn đề mọi người đang bàn tán. Nàng hậu vẫn cập nhật hình ảnh mới, nhưng rất khéo léo chỉ chụp nửa thân trên hoặc dùng đạo cụ che chắn vóc dáng, nên khán giả rất khó xác thực tin đồn.

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi ăn tiệm, bộ váy đã chứng minh tin đồn-2
Nàng hậu luôn khéo léo che chắn khi chụp ảnh

Mới đây, một khán giả vô tình bắt gặp vợ chồng Đỗ Mỹ Linh đi ăn tiệm và đã nhanh tay chụp ảnh lại. Dù chỉ là ảnh chụp phía sau, cư dân mạng vẫn biết chắc đây là Hoa hậu Việt Nam 2016 vì ngồi đối diện cô chính là thiếu gia Đỗ Vinh Quang.

Qua ảnh có thể thấy, nàng hậu nhìn tròn trịa hơn hẳn, đặc biệt là đang mặc một chiếc váy suông rộng đúng chuẩn “váy bầu”. Cô cũng buộc tóc, đi dép bệt rất giản dị, khác hẳn hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sang chảnh trong các sự kiện trước đây.

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi ăn tiệm, bộ váy đã chứng minh tin đồn-3
Nàng hậu đã lộ vóc dáng "mẹ bầu"

Nhìn vào vóc dáng và trang phục của nàng hậu, nhiều người đoán Đỗ Mỹ Linh đang mang thai tầm 6 tháng nên ra dáng "mẹ bầu" lắm rồi. Có lẽ nàng hậu vẫn muốn giữ kín tin vui này cho tới khi con chào đời, giống như Á hậu Thúy An nhiều ngày sau khi sinh con thì mới thông báo rộng rãi.

Đỗ Mỹ Linh lộ ảnh đi ăn tiệm, bộ váy đã chứng minh tin đồn-4
Nhan sắc của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khi mang bầu được netizen trầm trồ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/hoa-hau-do-my-linh-lo-anh-di-an-tiem-rieng-bo-vay-da-chung-minh-cho-tin-don-post1532674.tpo?fbclid=IwAR3rPSe8pK5euH-RCLbDW-icdx6JCS2achtcpNgQMmmCruulUyzGqmSPHGg#1532674

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao