Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

Đến với Triều Tiên, các cô gái còn lại của Cuộc đua kỳ thú 2019 mặc áo dài trắng nhưng Đỗ Mỹ Linh lại bị soi mặc áo dài nổi bật hơn.

Sau hàng loạt thử thách, 4 đội mạnh nhất của Cuộc đua kỳ thú - Amazing Race 2019 đã chính thức lộ diện với khán giả. Đội Cam, đội Nâu, đội Vàng và đội Xanh Dương sẽ có cơ hội trải nghiệm chặng đua cuối cùng tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên, nơi được mệnh danh là quốc gia bí ẩn nhất trên thế giới với vô số luật lệ nghiêm ngặt.

Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại Cuộc đua kỳ thú 2019-1

Với quy định không được phép chụp hình và quay phim ở nhiều nơi, hình ảnh của các đội khi tham gia tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên được tiết lộ rất ít ỏi. Tuy nhiên, khi tập mới còn chưa được phát sóng thì Đỗ Mỹ Linh lại bị rơi vào tầm ngắm của antifan vì tội...chơi trội.

Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại Cuộc đua kỳ thú 2019-2
Trong khi các chàng trai bảnh bao với suit thì 5 người đẹp Việt Nam đã có cơ hội diện chiếc áo dài trắng tại Triều Tiên trước khi bắt đầu cuộc đua. Riêng Kỳ Duyên, Minh Triệu còn thắt cả khăn quàng đỏ.

Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại Cuộc đua kỳ thú 2019-3
Tuy nhiên, antifan đã kịp soi ra sự "chơi trội" của Đỗ Mỹ Linh khi mặc áo dài trắng tinh còn 4 người đẹp còn lại mặc áo dài trắng ngà.

Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại Cuộc đua kỳ thú 2019-4
Rất nhiều đồn đoán được đưa ra: Đỗ Mỹ Linh được nhãn hàng nước xả vải tài trợ hoặc BTC đang may đồ cho Hoa hậu Việt Nam 2016 thì...hết vải.

Đỗ Mỹ Linh lại bị ghét chỉ vì mặc áo dài trắng hơn dàn mỹ nhân toàn hoa hậu á hậu tại Cuộc đua kỳ thú 2019-5
Không biết đội nào sẽ bị loại trong Cuộc đua kỳ thú tối nay?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-my-linh-mac-ao-dai-trang-hon-doi-khac-tai-cuoc-dua-ky-thu-n-194746.html

Cuộc đua kỳ thú Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất