Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển

Từ một nàng hậu tiết kiệm trong mua sắm, Đỗ Mỹ Linh đã nâng tầm phong cách với những item cực đắt đỏ.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh có chuyến đi châu Âu với điểm dừng chân là nước Ý. Trùng hợp thay, con trai thứ hai của bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang - cũng có bài đăng trên MXH check-in cùng nơi, thậm chí mọi chi tiết trong bức ảnh như đồ ăn, túi xách giống hệt với khoảnh khắc nàng hậu 9X chia sẻ. 

Từ đây, dân mạng cho rằng cặp đôi đang có chuyến du lịch nước ngoài cùng nhau trước thông tin sắp tổ chức đám cưới. 

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-1
Dân mạng khẳng định Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đang đi du lịch cùng nhau khi soi loạt chi tiết trùng hợp. 

Dù phía "đàng trai" không cập nhật thêm nhiều hình ảnh của chuyến đi nhưng qua bộ ảnh mà Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ, cư dân mạng nhận ra một chi tiết khá thú vị. Đó là chỉ tính riêng set đồ mà Đỗ Mỹ Linh mặc cũng đã có giá vài trăm triệu.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-2
Vốn trung thành với phong cách thanh lịch, thậm chí có phần hơi đơn điệu, Đỗ Mỹ Linh gây bất ngờ khi mặc chiếc đầm họa tiết sặc sỡ từ Dolce & Gabbana.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-3
Rich Kid Tiên Nguyễn - con trai ông trùm hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn từng diện mẫu đầm này từ 3 năm trước nhưng có phần sexy hơn.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-4
Điều đáng nói là chiếc váy có giá 1400 USD (gần 33 triệu đồng) còn túi xách Hermès Kelly nhỏ nhắn được Đỗ Mỹ Linh mix cùng thì có giá 300 triệu đồng hoặc hơn tùy thời điểm.

Có thời gian, Đỗ Mỹ Linh được gọi là hoa hậu nghèo nhất Việt Nam vì chỉ chuộng phong cách tối giản, an toàn với những item không quá đắt đỏ. 

Theo lời chia sẻ từ những người chung ê-kíp Đỗ Mỹ Linh, cô vốn là người khá tiết kiệm: "Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang đến 2 năm, mình là người ký tất cả các hợp đồng thương mại của cô ấy nên mình biết là cô có bao nhiêu tiền. Thật sự là trong tài khoản của Linh lúc nào cũng có nhiều tiền. Nhưng mà suốt 2 năm Linh đăng quang, mãi sau này mới có một vài túi hiệu cho có với chị em thôi.

Cả một năm trời Linh xách cái túi hiệu rất là bình thường và mình là người tặng Linh cái túi đó, nó cỡ 5-6 triệu gì đó, mình đi nước ngoài mua về và cô xách rất là lâu".


Ê-kíp tiết lộ Đỗ Mỹ Linh có rất nhiều tiền nhưng ít khi chi cho hàng hiệu.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Đỗ Mỹ Linh đã sở hữu những chiếc túi hàng hiệu giá có khi gần nửa tỉ.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-5
Trong bộ túi hiệu của Đỗ Mỹ Linh, mẫu Hermès Kelly có giá hơn 450 triệu đồng là sản phẩm đắt nhất.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-6
Túi Hermès Kelly dáng mini có giá khoảng 300 triệu đồng được Đỗ Mỹ Linh phối ton-sur-ton cùng váy xếp ly theo xu hướng thịnh hành.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-7
Mẫu Hermès Picotin 87 triệu đồng tông xám thường được Đỗ Mỹ Linh mix cùng trang phục trắng để đi cafe, dạo phố và hẹn hò cùng bạn bè.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-8
Đỗ Mỹ Linh xuống phố Sài Gòn với set đồ đơn giản gồm áo hai dây và quần jeans. Phụ kiện đi kèm mẫu túi Hermès Constance có giá khoảng 280 triệu đồng.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-9
Đỗ Mỹ Linh từng khoe đựng trái cây trong chiếc túi hộp trong suốt của Louis Vuitton với giá khoảng 1.300 USD (gần 39 triệu đồng) và phần dây thắt bán rời với mức giá hơn 10 triệu đồng. 

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-10
Cô đặc biệt thích những mẫu túi màu sắc trung tính, kiểu dáng đơn giản để dùng đi dùng lại nhiều lần như túi da của Saint Laurent với giá 2.700 USD (62 triệu đồng) màu đen này.

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-11
Ngoài Saint Laurent, Đỗ Mỹ Linh cũng cực kỳ ưa thích túi Gabrielle Chanel với tông đen đơn giản, dễ dàng kết hợp cùng trang phục. Thiết kế có giá 5.400 USD (gần 125 triệu đồng). 

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-12
Trong hình là túi xách Lady Dior xanh pastel có giá khoảng 3.000 USD (gần 70 triệu đồng).

Đỗ Mỹ Linh mặc set đồ 300 triệu du hí với con trai bầu Hiển-13
Trong bộ sưu tập túi xách của Hoa hậu cũng không thiếu những kiểu túi có kích thước lớn như Diorever - có giá 3.500 USD (khoảng 80 triệu đồng). 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-mac-set-do-300-trieu-du-hi-voi-con-trai-bau-hien-n-318891.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Mỹ Linh hàng hiệu

Tin tức mới nhất