Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã

Khoảnh khắc giản dị, đáng yêu của Đỗ Mỹ Linh và chủ tịch Vinh Quang trong clip hậu trường tập nhảy khiến khán giả thích thú.

Đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai thứ hai bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang đã khép lại nhưng dư âm vẫn còn đến hiện tại.

Trong ngày vui, bên cạnh những chia sẻ ngôn tình dành cho nhau, cô dâu chú rể còn thể hiện điệu nhảy trên nền nhạc TikTok hot trend. Thậm chí, cả vợ chồng bầu Hiển cũng lên quẩy cực sung cùng các con tạo nên một đám cưới đáng nhớ.

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-1
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang trong hậu trường tập nhảy trước thềm đám cưới

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã chia sẻ đoạn clip hậu trường buổi tập nhảy của Đỗ Mỹ Linh và chồng trước ngày cưới. Theo đó, dù là Hoa hậu và chủ tịch giàu có nức tiếng nhưng khi đi tập duyệt, cả hai lên đồ khá giản dị và đồng điệu với trang phục xanh đen - trắng trẻ trung, hack tuổi.

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-2

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-3

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-4
Đỗ Mỹ Linh tự tin để mặt mộc 100% vẫn được khen rạng rỡ

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-5
Cô diện combo hack tuổi, khoe eo với áo croptop và chân váy xếp li nữ sinh

Cô dâu khéo léo mang giày thấp để không dìm hàng chiều cao của chồng. Đỗ Mỹ Linh thậm chí còn thoải mái để mặt mộc 100%. Trước ngày trọng đại, người đẹp cũng rất chú ý skincare nên dù không son phấn, cô vẫn rạng rỡ cùng làn da mướt mịn, không tì vết.

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-6
Đỗ Vinh Quang cũng lên đồ giản dị với áo polo và quần xanh khác hẳn vẻ chững chạc khi ngồi ghế Chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-7

Để có một tiết mục ý nghĩa, cậu hai nhà bầu Hiển cũng không ngại chiều bà xã tương lai để tập nhảy. Trong một vài khoảnh khắc, nhiều người còn thấy nàng hậu và ông xã thiếu gia có nhiều nét phu thê giống nhau.

Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-8Đỗ Mỹ Linh mặt mộc tươi rói trong clip tập nhảy cùng ông xã-9
Hội bạn của cô dâu cũng góp mặt trong tiết mục văn nghệ sôi động.

LIM
Theo Vietnamnet


Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất