Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên

Thùy Tiên tặng quà nhỏ nhưng giá trị vẫn bị Đỗ Mỹ Linh đánh giá "không đủ chữa lành tinh thần".

23/10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh vừa làm đám cưới hoành tráng với sự góp mặt của dàn sao hoành tráng tuy nhiên Thùy Tiên - cô em thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2016 lại phải vắng mặt vì bận rộn cho chung kết Miss Grand Vietnam 2022.

Sau khi trở về Việt Nam, Thùy Tiên đã nhanh chóng hẹn gặp và tặng quà cưới muộn cho đàn chị.


Màn tặng quà và nhận quà cưới siêu đáng yêu của 2 nàng hậu.

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-1
Đầu tiên, Thùy Tiên khiêm tốn nói với Đỗ Mỹ Linh đây là "món quà nho nhỏ" cho ngày cưới của đàn chị với đại gia Đỗ Vinh Quang...

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-2
...tuy nhiên khi bị Đỗ Mỹ Linh trêu: "Sao nhỏ quá vậy, tưởng là phải to hơn" thì Miss Grand International 2021 trở mặt liền: "Mở ra coi nhỏ không má".

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-3
Món quà cưới muộn mà Đỗ Mỹ Linh khẳng định "không đủ để chữa lành tinh thần" được cho là vàng hoặc trang sức với giấy kiểm định đi kèm.

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-4
Ai cũng biết, Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Thúc Thùy Tiên có tình bạn thân thiết trong giới showbiz Việt. Đỗ Mỹ Linh cũng chính là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 mà Thùy Tiên tham gia và đạt danh hiệu “Người đẹp nhân ái”.

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-5
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 từng rất buồn vì không thể tham dự đám cưới hoành tráng của vợ chồng doanh nhân Đỗ Vinh Quang, thậm chí còn đưa ra yêu cầu táo bạo, muốn đàn chị đổi thời gian cưới để mình có thể đến chung vui.

Đỗ Mỹ Linh nhận quà cưới muộn giá trị từ Thùy Tiên-6
Trước Thùy Tiên, món quà cưới công khai duy nhất của Đỗ Mỹ Linh là 1 cây vàng từ bà Phạm Kim Dung, giám đốc công ty chủ quản của cô.

Buu
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất