Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá

Hình ảnh "sặc mùi tiền" khi cùng bố mẹ đẻ, em gái, bố mẹ chồng và ông xã đại gia sang Singapore xem Việt Nam đấu AFF Cup nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng.

Mới đây, hình ảnh Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ ruột, em gái, bố mẹ chồng và Đỗ Vinh Quang ra về sau khi xem xong trận Việt Nam - Singapore trong khuôn khổ AFF Cup nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía dân mạng.


Đỗ Mỹ Linh có mặt trên sân theo dõi đội tuyển Việt Nam đá với đội chủ nhà. Chuyến đi không chỉ có ông xã Đỗ Vinh Quang mà có cả vợ chồng bầu Hiển và bố mẹ đẻ cùng em gái của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-1
Không chỉ trầm trồ về việc nàng hậu 9X "chơi lớn" đưa cả đại gia đình xuất ngoại dịp chuyển giao năm mới này mà outfit của cô cũng được quan tâm.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-2
Bố chồng là bầu Hiển mặc vest chỉn chu, mẹ chồng chọn váy đỏ tối giản còn nàng hậu cũng không lên đồ quá diêm dúa mà chỉ mặc áo blouse ngắn tay cùng quần ống suông thoải mái. Tuy nhiên, chỉ tính riêng 2 món phụ kiện là túi xách và đồng hồ thì đã bằng...cả cái biệt thự.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-3
Đồng hồ là chiếc Richard Mille Snow Setting - dòng phụ kiện xa xỉ được giới thượng lưu ưa chuộng và được nạm kim cương toàn bộ viền trên mặt. Chiếc đồng hồ 7 tỷ này được bà xã Đỗ Vinh Quang bắt đầu đeo từ sau khi lấy chồng.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-4 
Chiếc túi mà con dâu bầu Hiển xách là Chanel 22 Bag có giá xấp xỉ 130 triệu đồng vừa được nhà mốt nước Pháp cho ra mắt đầu năm nay và được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-5
Ngoài "bóc giá" trang phục của Đỗ Mỹ Linh, người hâm mộ cũng để ý đến vòng 2 của chân dài Hà Thành và cho rằng cô đã có tin vui.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-6
Đây cũng không phải lần đầu tiên Đỗ Mỹ Linh bị nghi có bầu nhưng cô và gia đình chưa từng lên tiếng xác nhận hay dập tắt tin đồn.

Đỗ Mỹ Linh phủ hàng hiệu cùng bố mẹ đẻ và nhà chồng xem bóng đá-7
Thông qua một vài hình ảnh ít ỏi mà Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, chỉ có một điều mà người hâm mộ có thể chắc chắn rằng cô đang có cuộc sống làm dâu hào môn vô cùng viên mãn ở thời điểm hiện tại.

Buu
Theo Vietnamnet


Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất