Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi 'thoát vai' mẹ bỉm sữa?

Đỗ Mỹ Linh sau khi sinh con gái cho chồng thiếu gia, người đẹp đã tự tin xuất hiện trước công chúng. Người đẹp khoe khéo vẻ ngoài căng tràn sức sống của "mẹ bỉm sữa".

Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-1Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-2
Đỗ Mỹ Linh mới đây "thoát vai" bà mẹ bỉm sữa
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-3
Cô xuất hiện với váy trắng với thiết kế tinh tế vừa vặn với thần thái của người đẹp.
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-4
Đỗ Mỹ Linh khoe nụ cười tỏa nắng.
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-5
Tuy nhiên, khán giả nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2016 vẫn chưa về dáng như trước khi mang bầu. Phần vòng eo của người đẹp vẫn đẫy đà hơn trước.

Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-6
Dù kín tiếng trong chuyện riêng tư nhưng trong niềm vui được làm mẹ, Đỗ Mỹ Linh cũng hạnh phúc thông tin đến mọi người. Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe khéo bộ ảnh lúc mang bầu vô cùng xinh đẹp của mình.
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-7
Sau sinh, Đỗ Mỹ Linh được chồng thiếu gia yêu thương, chăm sóc. Cô thích nghi với cuộc sống làm dâu hào môn rất nhanh và nhận được sự giúp đỡ của mẹ chồng.
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-8
Thỉnh thoảng, Đỗ Mỹ Linh còn khoe con gái xinh xắn bụ bẫm. Người đẹp mới đây gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới lên mạng xã hội. Đó là hình ảnh zoom cận diện mạo ái nữ đầu lòng kèm dòng chú thích: "Tình trạng lần đầu đi ăn sáng". Ái nữ nhà Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cực xinh xắn khi đội mũ và mặc bộ váy màu kẻ hồng nhạt. Theo hình ảnh được chia sẻ thì nhóc tỳ sở hữu vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu với đôi mắt to tròn cùng những đường nét xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ hoa hậu.
Đỗ Mỹ Linh sau sinh con gái cho chồng thiếu gia: Nhan sắc như thế nào khi thoát vai mẹ bỉm sữa?-9
Ngoài thời gian cho gia đình, Đỗ Mỹ Linh còn có thời gian hội ngộ cùng bạn bè. Lần nào nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gây chú ý với khán giả.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/do-my-linh-sau-sinh-con-gai-cho-chong-thieu-gia-nhan-sac-nhu-the-nao-khi-thoat-vai-me-bim-sua-172231016075956045.htm

Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất