HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển

Đỗ Mỹ Linh chọn ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình.

Sáng 13/10, Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - chính thức xác nhận sắp kết hôn với thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang. 

Công khai ảnh cưới, nàng hậu bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể chia sẻ về chuyện vui của mình sớm hơn.

Ngay từ những ngày đầu quen nhau cho tới khi được thiếu gia Đỗ Vinh Quang cầu hôn, chuẩn bị đám cưới..., Đỗ Mỹ Linh chưa bao giờ nghĩ sẽ giấu mọi người.

Chỉ là cô muốn chờ đến đúng thời điểm - đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chia sẻ về đám cưới của mình. 

HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển-1
Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới, xác nhận sắp kết hôn.

Nguyên văn chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh: "Cuối cùng ngày này cũng đã tới!

Hôm nay là một ngày đặc biệt với Linh - ngày sinh nhật tuổi 26, Linh muốn dành hết niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay để chính thức thông báo với mọi người về quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Linh vẫn còn nhớ những ngày đầu tiên, khi Linh mới đăng quang hoa hậu, rất nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm, về người ấy nhưng Linh chưa bao giờ lên tiếng và ở thời điểm đó. Linh luôn hứa với mọi người rằng: Khi nào Linh tìm được một người xứng đáng, sẽ ở bên Linh suốt cuộc đời thì Linh sẽ chia sẻ với mọi người. Và đến giờ Linh đã giữ được lời hứa đó rồi đây!

Linh biết là những ngày vừa qua, mọi người đã biết đến thông tin này qua rất nhiều nguồn, Linh rất tiếc khi không thể chia sẻ điều gì ở thời điểm đó.

Ngay từ ngày đầu, khi Linh và anh Quang quen nhau, cho đến khi anh Quang cầu hôn Linh và hai đứa chuẩn bị đám cưới, Linh chưa bao giờ nghĩ là sẽ giấu mọi người vì đây hoàn toàn là chuyện vui.

Chỉ là Linh muốn chờ đến đúng thời điểm, đúng ngày hôm nay - ngày sinh nhật cuối cùng còn độc thân để chính thức chia sẻ với mọi người về đám cưới của mình!

HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển-2

Linh không biết phải bắt đầu từ đâu về chuyện tình yêu của Linh và anh Quang, Linh chỉ biết những ngày ở bên anh ấy là những ngày bình yên và hạnh phúc nhất!

Linh và anh may mắn khi có được sự chấp thuận của hai bên gia đình, sự yêu thương vun vén từ bạn bè hai bên và mong rằng trên chặng đường phía trước, mọi người sẽ luôn ủng hộ và chúc phúc cho 2 đứa mình!

Tháng 10 lúc nào cũng là một tháng thật nhiều sự kiện và ý nghĩa với Linh, và từ bây giờ sẽ lại có thêm một ngày kỷ niệm vào tháng 10! Linh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người dành cho Linh và anh Quang trong suốt thời gian vừa qua.

Hẹn mọi người vào một ngày thật đẹp cùng mùa thu Hà Nội".

HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển-3HOT: Đỗ Mỹ Linh tung ảnh cưới với con trai bầu Hiển-4
Nguyên văn chia sẻ của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.

Đỗ Mỹ Linh vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Sau đó, cặp đôi liên tục bị soi "hint" hẹn hò, thậm chí Đỗ Mỹ Linh thi thoảng xuất hiện bên gia đình tình tin đồn.

Theo nguồn tin của chúng tôi, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn Hoa hậu Việt Nam 2016 trong chuyến đi Đà Nẵng vào tháng 7/2022, tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Sau thời gian yêu đương, cả hai chính thức về chung một nhà vào thời gian tới. Theo người trong cuộc hé lộ, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia nhà bầu Hiển được tổ chức vào ngày 23/10, tại Hà Nội.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-tung-anh-cuoi-voi-con-trai-bau-hien-n-323866.html

Đỗ Vinh Quang Bầu Hiển Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất