Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang giản dị bất ngờ ngày Tết

Không vest, không váy áo kiểu cách, vợ chồng Hoa hậu Việt Nam 2016 và tỷ phú con Bầu Hiển giản dị hết mực trong ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão.

Là một trong những nàng dâu mới của showbiz, Đỗ Mỹ Linh vừa gây bất ngờ khi "check-in" ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão bên cạnh chồng đại gia một cách cực kỳ chân phương.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang giản dị bất ngờ ngày Tết-1
Trong khi ông xã diện áo len cổ tròn trơn cùng quần trắng đơn giản thì Đỗ Mỹ Linh thì điệu đà hơn đôi chút với áo dài lụa hồng trơn, bờm, cùng phụ kiện là quạt và vòng cổ.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang giản dị bất ngờ ngày Tết-2
Hoa hậu Việt Nam 2016 tươi tắn và xinh đẹp như một bông hoa đào.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang giản dị bất ngờ ngày Tết-3
Cả 2 đưa các cháu con của anh Đỗ Vinh Quang đi chơi công viên như bao gia đình khác.

Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang giản dị bất ngờ ngày Tết-4
Sau đó cùng mẹ đẻ, mẹ chồng, anh chồng và 2 cháu đi khai xuân tại một nhà hàng lẩu.

Mỗi giai đoạn, Đỗ Mỹ Linh sẽ chọn cho mình một phong cách thời trang tương ứng. Khi mới đăng quang hoa hậu, cô lựa chọn phong cách ngọt ngào, váy áo chỉn chu, thậm chí có hơi an toàn để giữ hình ảnh luôn lung linh nhất. Sau đó cũng có một vài thay đổi nhưng nhìn chung vẫn là những trang phục mà cô yêu thích và cảm thấy thoải mái, tự tin nhất khi khoác lên người minh.

Đỗ Mỹ Linh quan niệm tất cả mọi thứ đều dựa trên một Đỗ Mỹ Linh thanh lịch, hiện đại mà thôi. Cô cho rằng mỗi người sẽ phù hợp với một phong cách nhất định. Trang phục là thứ làm cho mỗi người xinh đẹp, tự tin và tỏa sáng hơn mà thôi.

Hoa hậu Việt Nam 2016 từng tiết lộ 2 vợ chồng không cùng gu thẩm mỹ. Cô thì thích kiểu bánh bèo, quý cô, thậm chí có phần già dặn, chín chắn, phức tạp hơn một tí. Trong khi ông xã đại gia lại thích cô mặc trang phục đơn giản nhất có thể như mặc áo phông với chân váy chẳng hạn. Để chiều chồng, mỗi lần sóng đôi, cô diện đồ năng động hơn hẳn còn khi hẹn hò với hội chị em hay đi sự kiện và đi tiệc, cô vẫn ứng dụng những bộ váy điệu đà mà bản thân yêu thích.

Hiện tại, cô sẽ theo đuổi phong cách kín đáo hơn, lịch sự hơn và tránh những bộ đồ hở hang cũng như những bộ đồ xuyên thấu bởi mỹ nhân 9X xác định bản thân là phụ nữ đã có gia đình.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-my-linh-va-ong-xa-do-vinh-quang-gian-di-bat-ngo-ngay-tet-nguyen-dan-n-334434.html

Đỗ Vinh Quang Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao