Đô Mỹ Trúc phủ nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm

Cô gái trẻ cho biết các bản ghi âm hiện lan truyền trên mạng xã hội là giả. Đô Mỹ Trúc tuyên bố kiện những đối tượng có hành vi ác ý nhắm vào cô.

Ngày 14/3, Sina đưa tin Đô Mỹ Trúc thông báo khởi kiện những đối tượng tung tin sai sự thật, có hành vi bạo lực mạng với cô thời gian qua. Mỹ Trúc cho biết đã ủy quyền cho luật sư giải quyết vụ việc.

Liên quan đến thông tin uy hiếp, tống tiền và vu khống Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc phủ nhận. Hot girl khẳng định hai file ghi âm với nội dung cô không có chứng cứ tố cáo giọng ca Like That cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ đều là giả.

Đô Mỹ Trúc cho biết xoay vụ án của nam ca sĩ thần tượng còn nhiều góc khuất chưa được tiết lộ. "Những ai làm điều sai trái sẽ phải gánh hậu quả thích đáng. Tôi chẳng có lý do gì để tha thứ cho những kẻ làm tổn thương tôi. Tôi sẽ bình tĩnh sống và tu dưỡng bản thân để chờ kết quả cuối cùng", Mỹ Trúc cho biết.

Đô Mỹ Trúc phủ nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm-1Đô Mỹ Trúc phủ nhận tống tiền Ngô Diệc Phàm-2
Đô Mỹ Trúc phủ nhận những tin đồn xấu về cô đang lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Sohu.

Theo Sina, những ngày qua, Đô Mỹ Trúc trở thành tâm điểm của dư luận sau khi file ghi âm cuộc trò chuyện được cho là giữa cô và bạn bè xuất hiện trên mạng xã hội. Lý Ân và Lưu Mỹ Lệ - hai cô gái từng đồng hành cùng Đô Mỹ Trúc trong thời gian đấu tố với Ngô Diệc Phàm - là người tung bản ghi âm.

Trong đoạn băng, hot girl 20 tuổi cho biết không có bằng chứng về việc Ngô Diệc Phàm quan hệ với trẻ vị thành niên, nhưng đã uy hiếp nam nghệ sĩ số tiền 1,2 triệu USD để đổi lấy sự im lặng.

Đô Mỹ Trúc sinh năm 2002, là nhân chứng quan trọng trong vụ án tình dục của Ngô Diệc Phàm. Tháng 7/2021, cô gái trẻ tuổi tố cáo nam nghệ sĩ thường lấy danh nghĩa tuyển chọn nữ chính đóng MV để tiếp cận nhiều cô gái trẻ, và xâm hại tình dục.

Đô Mỹ Trúc cho biết là nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm cưỡng gian khi mới 17 tuổi. Lời tố cáo của cô khiến giọng ca sinh năm 1990 bị bắt giam hơn 6 tháng qua. Cơ quan điều tra hiện bảo mật mọi thông tin liên quan đến vụ án của Ngô Diệc Phàm.

Vụ scandal với cựu thành viên nhóm EXO khiến cuộc sống của Đô Mỹ Trúc bị đảo lộn và chịu nhiều áp lực dư luận. Cô từng mắc bệnh trầm cảm nặng, phải tạm dừng học tập ở Bắc Kinh và chuyển nơi sinh sống.

QQ cho biết Đô Mỹ Trúc dự định gia nhập giới giải trí trong tương lai. Cô hiện học múa để chuẩn bị cho kỳ thi vào trường nghệ thuật ở Trung Quốc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-my-truc-phu-nhan-tong-tien-ngo-diec-pham-post1302515.html

Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất