Đô Mỹ Trúc trầm cảm sau bê bối tình dục với Ngô Diệc Phàm

Sau cuộc đấu tố với Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc nổi tiếng, nhận được sự quan tâm từ công chúng. Cô tận dụng sức hút truyền thông để trở thành người mẫu ảnh và streamer.

Ngày 25/7, Sohu đưa tin Đô Mỹ Trúc chia sẻ ảnh mới. Cô vừa kết thúc quá trình chỉnh nha kéo dài một năm. Gương mặt của Đô Mỹ Trúc được nhận xét thay đổi. Cô cho hay bị trầm cảm sau những chuyện xảy ra với Ngô Diệc Phàm. Cô muốn quên ký ức đau thương để bắt đầu cuộc sống mới.

2sao.vn | Photobook

Thời gian qua, Đô Mỹ Trúc hoạt động với vai trò hot girl, streamer và người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang ở Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Đầu năm nay, Mỹ Trúc bắt đầu học vũ đạo để thi vào trường nghệ thuật. Cô dự định tấn công ngành giải trí. Vì vậy, người đẹp sinh năm 2000 tích cực giảm cân, "tân trang" nhan sắc trước khi bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học ở Trung Quốc vào tháng 6.

2sao.vn | Photobook

Đô Mỹ Trúc được cho là đã phẫu thuật mắt, mũi, cằm và tiêm má để cải thiện ngoại hình. Thời gian qua, cô liên tục làm mới hình ảnh từ phong cách gợi cảm đến thuần khiết.

2sao.vn | Photobook

Tên tuổi Đô Mỹ Trúc được biết đến qua scandal của Ngô Diệc Phàm. Cô tố nam ca sĩ có hành vi cưỡng hiếp, săn gái vị thành niên, lăng nhăng và khiến Ngô Diệc Phàm vướng vào lao lý. Trong đó Đô Mỹ Trúc cũng là nạn nhân bị giọng ca "Like That" lừa lên giường khi mới 17 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Ồn ào đời tư với Ngô Diệc Phàm khiến Đô Mỹ Trúc bị trầm cảm nặng. Cô mất nhiều thời gian điều trị để phục hồi sức khỏe tâm thần. Cuối năm 2021, Đô Mỹ Trúc nộp đơn xin thôi học. Trước đó, cô là sinh viên Đại học Truyền thông Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Trên QQ, Đô Mỹ Trúc cho biết quyết định khép lại quá khứ đau buồn ở Bắc Kinh. Cô dọn đến Thượng Hải sống, thi vào đại học khác để bắt đầu cuộc sống mới.

2sao.vn | Photobook

Ngô Diệc Phàm bị xét xử vào đầu tháng 6. Sau khi tin tức được đăng tải, sự chú ý của dư luận đổ dồn về Đô Mỹ Trúc. Cô không đưa ra bình luận, chỉ chia sẻ biểu tượng cảm xúc chắp tay vào nhau. Sina cho rằng cô gái 20 tuổi đang cầu mong vụ kiện được xét xử công bằng, kẻ có tội nhận hình phạt thích đáng.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/do-my-truc-tram-cam-sau-be-boi-tinh-duc-voi-ngo-diec-pham-post1339164.html

Đô Mỹ Trúc Sao Hoa Ngữ ngô diệc phàm