Đọ nguyên một cây 'giẻ lau' của Dior với Lâm Tâm Như và Angela Baby, Tóc Tiên chẳng hề thua kém nhờ thần thái ngút ngàn

Tóc Tiên đến sau mà vẫn thời thượng đẳng cấp, Angela Baby thì thần thái ngút ngàn, quay sang Lâm Tâm Như người hâm mộ tụt hết cả cảm xúc.

Những thương hiệu thời trang danh tiếng luôn là miền đam mê bất tận của các sao, không kể Hoa ngữ hay sao Vbiz. Bằng chứng là các người đẹp vẫn luôn ngày ngày thể hiện đẳng cấo thời trang qua những món đồ hiệu dát lên người, chính vậy mà chuyện đụng hàng đồ hiệu cũng không quá xa lạ đối với các người đẹp.

Thế nhưng không phải cứ dát lên người đồ hiệu đắt giá là các người đẹp mặc đẹp miễn chê. Trường hợp gần đây là của Lâm Tâm Như, Angela Baby và một người đẹp Vbiz là Tóc Tiên. Cả ba cùng chọn một thiết kế Dior danh tiếng để thể hiện đẳng cấp thời trang của mình. Nhưng nếu như Angela Baby đẳng cấp vượt trội, thì Lâm Tâm Như lại rườm rà rối mắt; trong khi "người đến sau" như Tóc Tiên lại ăn đứt Lâm Tâm Như, ngay cả khi nữ ca sĩ Vbiz mix&match y hệt Lâm Tâm Như.


Tóc Tiên diện cả cây Dior đẳng cấp từ áo blazer, đến áo phông và quần jeans. Cũng set đồ này đã từng tạo nên cuộc "đụng độ" ngầm giữa hai người đẹp đình đám Hoa ngữ: Lâm Tâm Như và Angela Baby.


Dù là "đến sau" nhưng Tóc Tiên vẫn toát lên khí chất thời thượng ngút ngàn với cả cây Dior đắt giá. Tóc Tiên chọn áo phông trắng in chữ mix cùng blazer và quần jeans phối màu cá tính. Đến thiết kế túi xách đeo chéo cũng được Tóc Tiên lựa chọn xuyệt tông và cũng thuộc nhà mốt Dior lừng danh.


Angela Baby là một người đẹp tạo nên "tượng đài" về sự đẳng cấp sang chảnh khi cô diện cả set đồ này xuất hiện trên đường phố Paris. Sau Angela Baby, khó có người đẹp nào vượt qua người đẹp khi đụng hàng bộ Dior này.


Bà xã Huỳnh Hiểu Minh chọn set đồ Dior từ đầu đến chân với cách phối quá hoàn hảo gồm áo sơmi mix cùng quần jeans ống loe và nổi bật nhất là chiếc áo cardigan tua rua đi kèm túi xách đính kết lấp lánh của nhà mốt Dior - thương hiệu mà cô đang làm đại xứ tại Trung Quốc.


Angela Baby mặc nguyên set y như người mẫu trình diễn trên sàn catwalk: từ áo, quần, túi xách, vòng cổ chỉ khác đi 1 chút khi cô nàng không đội mũ mà chọn đeo kính râm đen. Nhiều fan còn cho rằng thần thái của bà mẹ 1 con còn xuất sắc hơn cả người mẫu của hãng.

Đương nhiên trước một "tượng đài" như Angela Baby, hay một Tóc Tiên không quá màu mè nhưng vẫn toát lên khí chất riêng biệt thì Lâm Tâm Như lại có phần lép vế khi diện set đồ này.


Lâm Tâm Như gây ấn tượng với sự phá cách, thời thượng khi diện cả cây Dior đăt giá từ áo phông kẻ, quần jeans đến áo jacket denim tua rua. .


Chẳng mấy khi phá cách thế này thế nhưng set đồ của Lâm Tâm Như lại bị nhận xét là rườm rà, rối mắt bởi cách kết hợp áo kẻ ngang in chữ và áo tua rua cầu kỳ.

 


Theo Helino


Tóc Tiên Angela Baby Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất