Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Việc Đỗ Nhật Hà xuất hiện trong vòng "đánh giá và loại" cùng những giọt nước mắt khiến nhiều cư dân mạng hoang mang, lo lắng.

Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sắp lên sóng, và cũng là tập cuối cùng trước khi bán kết, chung kết của cuộc thi diễn ra.

Sau tập này, danh sách thí sinh chính thức bước vào bán kết, chung kết cũng sẽ lộ diện.

Mới đây, BTC tung teaser "nhá hàng" tập cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế. Khá bất ngờ cho khán giả khi 2 thí sinh mạnh là Hương Ly, Đỗ Nhật Hà xuất hiện trong top thí sinh nguy hiểm.

Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-1
Hương Ly, Đỗ Nhật Hà bất ngờ vào top thí sinh nguy hiểm.

Cụ thể, cuối teaser, Hương Ly chia sẻ cảm xúc của bản thân: "Đây là lần đầu tiên Hương Ly lọt vào top nguy hiểm và có thể bị loại khỏi chương trình, một cảm giác rất đặc biệt".

Như vậy, Hương Ly là cái tên đầu tiên phải bước vòng "đánh giá và loại" cuối cùng của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Đứng cạnh Hương Ly trước ban giám khảo trong phần loại, Đỗ Nhật Hà cũng bật khóc và cho rằng bản thân đã đánh mất cơ hội của chính mình.

Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-2
Đỗ Nhật Hà rơi nước mắt, cho rằng bản thân đã đánh mất cơ hội.

Là thí sinh được đánh giá cao ở nhiều tập trước, nhưng trong tập cuối, Đỗ Nhật Hà lại rơi vào vòng "đánh giá và loại".

Nhiều khán giả cảm thấy hoang mang và lo lắng cho Đỗ Nhật Hà, khi thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nguy cơ dừng chân sớm.

Tuy nhiên, những tình tiết được hé lộ chỉ là một phần nhỏ của tập 9, chưa thể nói lên điều gì. Cũng không ngoại trừ khả năng tập 9 có "cú twist" bất ngờ cho khán giả, đối với trường hợp của 2 thí sinh Hương Ly, Đỗ Nhật Hà.

Cuối teaser, thí sinh Thanh Khoa và thí sinh Lê Hoàng Phương cũng bật khóc nức nở. Phải chăng 2 cô gái này cũng phải đối mặt với "cú sốc" nào đó?

Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-3Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-4
Thanh Khoa, Lê Hoàng Phương khóc nức nở.

Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-5Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-6
Một số hình ảnh các thí sinh trong tập 9 với thử thách đặc biệt trên bãi biển.

Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-7Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-8Đỗ Nhật Hà phải dừng chân sớm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?-9
Tập 9 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ lên sóng vào tối thứ Bảy, ngày 11/6.

T
Theo Vietnamnet


đỗ nhật hà Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao