Đọ sắc 10 gương mặt triển vọng cho vai diễn siêu anh hùng Vinaman

Những cái tên Vĩnh Thụy, Quốc Anh, Trần Anh Huy...đang được rất nhiều người đồn đoán vào vai diễn của phim siêu anh hùng do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Vĩnh Thụy nằm trong danh sách những ứng cử viên sáng giá của vai diễn siêu anh hùng Vinaman. Sau một thời gian vắng bóng trong showbiz, sự trở lại của nam thần vẫn đủ khiến nhiều người "điêu đứng" bởi vẻ đẹp của anh. Chưa biết diễn xuất của Vĩnh Thụy có tốt hơn trước hay không nhưng ngoại hình đã đủ ăn điểm vì quá nam tính.

2sao.vn | Photobook

Quốc Anh đã từng gây ấn tượng với vai diễn Trạng Quỳnh. Quen thuộc với khán giả qua hình ảnh công tử, thư sinh và vai diễn hành động này có thể mang đến một hình ảnh mới cho Quốc Anh.

2sao.vn | Photobook

Will là nam ca sĩ từng nằm trong mảnh ghép của nhóm nhạc 365. Sau khi nhóm nhạc tan rã, Will có những bước đi thành thành công trong cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất. Nhiều người chờ đợi nam ca sĩ sẽ lột xác hoàn toàn với một vai diễn siêu anh hùng, Anh sở hữu ngoại hình vừa lạnh lùng vừa ấm áp.

2sao.vn | Photobook

Lãnh Thanh đã từng thể hiện sự biến hóa đa dạng trong diễn xuất khi hóa thân vào các vai diễn ấn tượng trong những bộ phim gây chú ý như: Thưa mẹ con đi, Chị chị em em...Anh được nhận xét là có ngoại hình “rất điện ảnh” với gương mặt nam tính, lãng tử, đỉnh đạc, đôi mắt đen sâu thẳm đặc biệt là body "cực phẩm" hút người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Ma Ran Đô là gương mặt không quá xa lạ với thế hệ 9x, 10x. Anh từng gây sốt khi đóng trong MV Tình nào không như tình đầu của Trung Quân Idol. Ngoài gương mặt sáng và body săn chắc, Ma Ran Đô còn nổi bật với sự nam tính và rắn rỏi.

2sao.vn | Photobook

Tiến Hoàng một gương mặt khá mới của làng điện ảnh Việt, anh từng tham gia nhiều phim hành động của Mỹ. Lợi thế của anh chính là về võ thuật, cũng phù hợp với phim hành động Vinaman.

2sao.vn | Photobook

Trần Phong từng tham gia phim Hậu Duệ Mặt Trời phiên bản Việt. Anh sở hữu tính cách hiền hòa, với gương mặt thanh tú và phong thái nhẹ nhàng, lãng tử.

2sao.vn | Photobook

Quang Sự là gương mặt quen thuộc của khán giả phim truyền hình. Anh đã tham gia nhiều phim như: Sống gương, Cảnh sát hình sự, Trái tìm màu xanh...Gương mặt đầy sắc lạnh của Quang Sự khiến nhiều người cảm thấy "sợ" khi xem phim anh đóng.

2sao.vn | Photobook

Thế Thịnh nổi lên khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai và anh bị nghi vấn hẹn hò cùng Hương Giang. Sở hữu vẻ ngoài điển trai nam tính cùng đam mê dấn thân vào showbiz, anh được đánh giá có tiềm năng trong dự án phim Vinaman

2sao.vn | Photobook

"Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy cũng tham gia casting trong dự án phim lần nay. Được biết đến với khả năng dẫn chương trình cũng như diễn xuất, Trần Anh Huy được kì vọng sẽ làm gương mặt mới trong làng điện ảnh Việt

2sao.vn | Photobook

Trần Anh Huy Lãnh Thanh Quốc Anh Vĩnh Thụy Will