'Đọ sắc' Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?

Màn đọ sắc vóc giữa hai "bà mẹ một con" đình đám của Vbiz khiến dân tình đặc biệt chú ý.

Mới đây, Lan Khuê gây chú ý khi tổ chức tiệc sinh nhật 3 tuổi cực hoành tráng cho quý tử đầu lòng.

Buổi tiệc sinh nhật của nhóc tỳ nhà Lan Khuê còn có sự tham dự của "Công chúa bong bóng" Bảo Thy. Những khung hình vui vẻ, đọ sắc vóc giữa hai "bà mẹ một con" đình đám của Vbiz khiến dân tình thích thú.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-1
Hai mẹ một con chụp chung một khung hình. Lan Khuê còn bế trên tay quý tử. Có thể thấy khi con trai đầu lòng tròn 3 tuổi, Lan Khuê mới dần thoải mái chia sẻ về nhóc tỳ nhà mình hơn. 

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-2
Nhiều người nhận xét trong lần đọ sắc này, Lan Khuê có phần nhỉnh hơn đôi chút nhờ gương mặt sắc sảo lôi cuốn, chiều cao vượt trội và thần thái của một Hoa khôi Áo dài. Trong khi đó Bảo Thy trẻ trung nhưng kém sắc hơn hẳn mọi ngày vì gương mặt "trang điểm như không" và hơi thiếu sức sống

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-3Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-4
Được biết Bảo Thy và Lan Khuê có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó nàng siêu mẫu từng chia sẻ chính Bảo Thy là người "dụ dỗ" cô tổ chức Baby Shower Party, một bữa tiệc dành cho mẹ bầu trước khi sinh em bé.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-5Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-6
Đám cưới của “Công chúa bong bóng” Bảo Thy với chồng doanh nhân, Lan Khuê cũng thể hiện sự “quyết tâm” sẽ tham dự ngày vui của nữ ca sĩ dù thời điểm đó nàng Hậu cho đang bầu bí và cận ngày sinh nở

Trong quá khứ, Bảo Thy từng nhiều lần có cơ hội đọ sắc các Hoa hậu đình đám Vbiz nhưng chưa lần nào chịu thất thế, kể cả khi chụp cùng mỹ nhân kém mình cả chục tuổi.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-7
Bảo Thy khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi khoe ảnh đọ sắc bên Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong hậu trường trang điểm.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-8
Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp khi được trang điểm chỉn chu. Diện mạo rạng rỡ giúp mẻ bỉm U40 được đánh giá chẳng hề kém khi đứng cạnh Hoa hậu Việt Nam kém 12 tuổi.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-9
 Trước đó, Bảo Thy còn có dịp gặp gỡ Hoa hậu Thùy Tiên.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-10Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-11
Là lần đầu tiên gặp nhau, khoảnh khắc "đọ sắc" của cặp mỹ nhân  trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Làn da trắng phát sáng giúp Bảo Thy trông trẻ trung và nổi bật trong mọi khung hình. 

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-12
Cũng tại chương trình này, Bảo Thy còn hội ngộ một nàng Hậu khác là Á hậu Hoàng Oanh. Cả hai đều đã là mẹ 1 con nhưng nhan sắc ấn tượng theo cách rất riêng.

Đọ sắc Lan khuê, Bảo Thy Lần đầu lép vế khi chụp cùng Hoa khôi?-13
Ngồi chung với 3 mỹ nhân "sắc nước hương trời", trong đó có Á hậu 1 Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Võ Hoàng Yến, Bảo Thy vẫn nổi bần bật vì quá xinh đẹp dù nhiều tuổi nhất.

TL
Theo Vietnnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-sac-lan-khue-bao-thy-lan-dau-lep-ve-khi-chup-cung-hoa-hau-n-328379.html

Bảo Thy Lan Khuê

Tin tức mới nhất