Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học

Dân mạng đặt 3 sao nữ 9X hot nhất hiện nay là Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc lên bàn cân so sánh.

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-1

Mới đây, các blogger xứ Trung chia sẻ lại loạt ảnh thời đi học của 3 sao nữ 9X hot nhất Cbiz là Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân và Bạch Lộc. Có thể thấy ngoại hình "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư không mấy khác biệt so với hiện tại. Cô luôn nổi bật nhờ gương mặt đáng yêu, bầu bĩnh. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-2

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Triệu Lộ Tư từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Giao thông Tây Nam hệ THPT. Hình ảnh cô tại đại hội thể thao trường nhanh chóng "viral" và giúp cô thuận lợi bước vào showbiz.

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-3

2 năm trở lại đây, Triệu Lộ Tư có sự bứt phá ngoạn mục ở mảng phim truyền hình. Cô liên tục góp mặt trong các bộ phim ăn khách như Trường Ca Hành, Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng dần cải thiện diễn xuất và nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-4

Ngu Thư Hân được đánh giá sở hữu nhan sắc nổi bật ngay từ nhỏ. Cô nổi tiếng là "phú nhị đại", từ để gọi con cái thế hệ thứ hai hưởng cuộc sống giàu có từ gia đình. Vẻ ngoài xinh đẹp, đậm khí chất "thiên kim tiểu thư" của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-5

Người đẹp sinh năm 1995 từng theo học tại trường nghệ thuật Lasalle của Singapore, là ngôi trường nằm trong top 10 trường đại học nghệ thuật tốt nhất thế giới. Cô được nhận xét là người thân thiện, đáng yêu trong mắt bạn bè. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-6

Năm 2022, Ngu Thư Hân nhận được nhiều chú ý khi tham gia phim Thương Lan Quyết. Cô là một trong những ngôi sao 9X nổi bật hiện nay của Cbiz. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-7

Năm 2016, Bạch Lộc tham gia diễn chính trong MV Lưu Ngôn của Lục Hổ và ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị. Trước đó, cô được yêu thích khi hoạt động chủ yếu là hotgirl, người mẫu trên mạng xã hội.

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-8

Bạch Lộc được đánh giá cao ở ngoại hình xinh đẹp tự nhiên. Nhan sắc cô ngày càng thăng hạng sau khi niềng răng. 

Đọ sắc Ngu Thư Hân, Triệu Lộ Tư và Bạch Lộc thời đi học-9

Năm 2021, Bạch Lộc tỏa sáng qua hai tác phẩm Châu Sinh Như Cố và Một Đời Một Kiếp với Nhậm Gia Luân. Nhờ đó, sao nữ nhận được giải Nữ diễn viên nổi tiếng của năm tại iQiyi International Station QAwards 2021.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-sac-ngu-thu-han-trieu-lo-tu-va-bach-loc-thoi-di-hoc-n-326506.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Triệu Lộ Tư Bạch Lộc

Tin tức mới nhất