Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy

Cùng là những tài tử họ Lee, có ngoại hình nổi bật và sự nghiệp hào nhoáng, lại cùng có tình cảm với một cô gái mang tên Suzy. Nếu đặt lên bàn cân, liệu ai mới là người thực sự nổi bật?

 Lee Min Ho

Lee Min Ho là bạn trai cũ của Suzy, cả hai từng có khỏang thời gian hẹn hò gần ba năm, nhận được vô vàn lời chúc phúc từ mọi người. Lee Min Ho sinh năm 1987, sở hữu chìều cao 1m87 với hình thể cao ráo cùng khuôn mặt hoàn mĩ. Bén duyên với điện ảnh từ năm 10 tuổi, tuy nhiên phải mất một thời gian rất dài anh mới tạo được dấu ấn đầu tiên trong sự nghiệp.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-1
Hình ảnh cả hai bị dispatch bắt gặp hẹn hò.

Năm 2009, với vai diễn Go Jun Pyo trong phim truyền hình Vườn sao băng Lee Min Ho một bước vụt sáng thành ngôi sao, lập tức trở thành một trong những tên tuổi đình đám nhất Châu Á lúc bấy giờ. Cũng nhờ thành công vượt trội của phim, Lee Min Ho may mắn nhận được nhiều giải thưởng cùng những đề cử trong các lễ trao giải danh giá.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-2
Go Jun Pyo trong "Vườn sao băng" là vai diễn để đời của Lee Min Ho.

Thừa thắng xông lên, những năm sau đó, Lee Min Ho tiếp tục tham gia vào hàng loạt các tác phẩm nổi bật như Nàng ngốc và quân sư, Bụi đời Gang Nam, Thần y, ấn tượng nhất trong khoảng thời gian đó phải kể đến Thợ săn thành phố kết hợp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Kim Min Young, trong phim Lee Min hoo ghi dấu ấn bởi vẻ điển trai mạnh mẽ với những pha hành động đẹp mắt. Bộ phim đã tạo lên tiếng vang không nhỏ, tiếp tục là điểm sáng chú ý trong sự nghiệp diễn xuất của nam tài tử.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-3
Lee Min Ho trong "Thợ săn thành phố"

Năm 2013, với vai diễn Kim Tan trong Những người thừa kế, Lee Min Ho một lần nữa quay về với hình tượng chàng thiếu gia lãng tử nhiều tiền vốn có của mình, nhờ vai diễn anh tiếp tục đưa tên tuổi mình nổi tiếng khắp Châu Á và mang lại cơn sốt suốt một thời gian dài, củng cố địa vị cũng như khẳng định danh xưng sao hạng A của mình.

Bộ phim thu về rating ở tập cuối lên đến 28,6%, trở thành một những bộ phim có tỉ suất người xem cao nhất năm. Cùng năm đó, Lee Min Ho nhận được giải Nam diễn viên xuất sắc nhất và Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-4

2016 tiếp tục là một năm đại thắng của nam tài tử khi anh xuất hiện cùng “nữ minh tinh” Jun Ji Hyun trong bộ phim thành công của đài SBS mang tên Huyền thoại biển xanh. Phim được cải biên từ truyền thuyết người cá trong thời đại xa xưa, trích từ bộ sách truyện dân gian đầu tiên trong lịch sử Triều Tiên. Bộ phim tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố thần thoại, kể về câu chuyện tình yêu của nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) với tên lừa đảo Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng).

Bộ phim nhanh chóng thu hút được rất đông khán giả quan tâm ngay từ những tập đầu tiên công chiếu bởi độ hot của 2 diễn viên chính, bên cạnh đó nhờ nội dung hấp dẫn cùng lối diễn xuất ăn ý. Huyền thoại biển xanh thu về lượt người xem lớn và đạt thành công không nhỏ.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-5
Trong phim này, Lee Min Ho sẽ lần đầu tiên đóng đúp hai vai: một là Kim Moon, con trai một gia đình quý tộc dưới triều đại Joseon và vai còn lại là Heo Joon Jae, gã lừa đảo thiên tài ở thời hiện tại.

Với sự nghiệp diễn xuất đỉnh cao, vẻ ngoài lãng tử cùng sự giàu có, ngay khi tin tức Lee Min Ho hẹn hò với “tình đầu quốc dân” Suzy đã khiến khán giả phát sốt bởi sự đẹp đôi giữa hai người. Tuy nhiên, mối tình cũng nhanh chóng chấm dứt vào tháng 11/2017 để lại sự tiếc nuối đối với người hâm mộ.

Lee Dong Wook

Lee Dong Wook cũng là một nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài “bóng bẩy” không kém gì so với Lee Min Ho, tuy nhiên anh chàng lại hơn Lee Min Ho những 6 tuổi, chính vì lẽ đó mà anh có vẻ ngoài nam tính và chững chạc hơn. Lee Dong-wook bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 1999 và nhanh chóng có được danh tiếng ngay năm đó nhờ School 2.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-6
Lee Dong Wook được nhận xét là có vẻ đẹp chững chạc pha chúc lai tây, kiểu đàn ông rất thú hút phụ nữ.

Sau đấy anh tiếp tục với những vai diễn đơn thuần cho đến khi góp mặt trong Cô dâu Hà Nội và trở thành ngôi sao với vai chính trong phim truyền hình lãng mạn Cô em họ bất đắc dĩ vào năm 2005. Bộ phim không những phổ biến với khán giả trong nước mà còn ở nước ngoài, đặc biệt là châu Á và khu vực Đông Nam Á.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-7
Lee Dong Wook trong "Cô dâu Hà Nội".

Xét về sự nghiệp diễn xuất, Lee Dong Wook thực sự không có tiếng vang bằng Lee Min Ho, anh thuộc lớp diễn viên khán giả khá quen mặt nhưng lại không thể nhớ tên và chú ý đến. Sau Cô em họ bất đắc dĩ, Lee Dong Wook dường như không thể duy trì hào quang và độ nổi tiếng, vì thế sự nghiệp của anh nhanh chóng bị chững lại. Anh chật vật tìm kiếm cơ hội tỏa sáng để trở lại với đỉnh cao danh tiếng.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-8
Lee Dong Wook là khách mời yêu thích của nhiều thương hiệu trong các tuần lễ thời trang.

Không quá nổi bật về con đường diễn xuất nhưng bù lại, Lee Dong Wook luôn được xếp vào hàng ngũ nam thần của showbiz Hàn, anh là người mẫu cực đắt giá của các tạp trí thời trang. Mãi đến cuối năm 2016, sự nghệp của Lee Dong Wook mới thực sự khởi sắc, với vai phụ trong Goblin, tài tử 37 tuổi nhanh chóng được chú ý trở lại với hào quang của điện ảnh.

Đọ sự nghiệp hai bạn trai Lee Min Ho - Lee Dong Wook của ‘tình đầu quốc dân’ Suzy-9
Nhờ vai diễn “yêu tinh” trong "Goblin", Lee Dong Wook mới có cơ hội trở về với nghiệp diễn xuất một cách thành công.

Lee Dong Wook chính thức được xác nhận hẹn hò với mỹ nữ Suzy vào sáng 9/3. Đại diện công ty hai bên cho biết cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu để tiến đến mối quan hệ nghiêm túc. TV Report tiết lộ đã bắt gặp 2 người hẹn hò tại Cheongdamdong với khuôn mặt không giấu được niềm hạnh phúc.


Theo Saostar


Lee Dong Wook Lee Min Ho Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao