Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Đỗ Thị Hà 'bắn' tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê

Về phần thi của Đỗ Thị Hà, dân mạng dành cho nhiều lời khen ngợi, song vẫn góp ý về ngữ điệu, phong thái.

Sáng 29/11, BTC Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - chính thức công bố clip thi Head To Head Challenge - Đối Đầu vòng 1 của nhóm thí sinh thứ 9, trong đó có đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà.

Trong 6 cô gái cùng xuất hiện, Đỗ Thị Hà ghi điểm với gương mặt sáng bừng, make-up, tóc tai, trang phục đều chỉn chu.

Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-1Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-2Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-3
Nhan sắc sáng bừng khung hình của Đỗ Thị Hà.

Mở đầu, MC có lời khen ngợi cho clip giới thiệu của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021, cho rằng "rất tuyệt vời". Sau đó, người đẹp phải trả lời 2 câu hỏi liên quan đến bản thân.

Câu hỏi đầu tiên dành cho Đỗ Thị Hà liên quan tới quỹ học bổng giáo dục mang tên cô. Được hỏi về hành trình gây quỹ, Đỗ Thị Hà tự tin chia sẻ bằng tiếng Anh.

Trong đó, người đẹp nhấn mạnh: "Tôi tin rằng trẻ em như những con chim nhỏ trong khu vườn. Khi chúng ta hỗ trợ giáo dục, các em sẽ trưởng thành mạnh mẽ. Giáo dục giúp mỗi người phát triển tri thức lẫn tinh thần. Tất cả những điều đó thúc đẩy tôi thực hiện quỹ học bổng".


Full clip Đỗ Thị Hà thi "Đối Đầu" tại Miss World 2021.

Với câu hỏi thứ hai - "Bạn xem trọng điều gì nhất trong cuộc sống?", Đỗ Thị Hà đáp: "Đó chính là gia đình. Họ luôn bên cạnh yêu thương, ủng hộ tôi dù bất cứ chuyện gì xảy ra. Bố tôi từng nói: 'Nếu con thất bại, hãy về nhà vì có gia đình bên con'".

Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-4Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-5Đỗ Thị Hà bắn tiếng Anh như gió tại Miss World vẫn bị chê-6

Về phần thi của Đỗ Thị Hà, dân mạng dành cho nhiều lời khen ngợi, đặc biệt là vốn từ vựng tốt, cấu trúc câu đa dạng. Người đẹp nói chuyện cũng rất trôi chảy, tự tin.

Tuy nhiên, có một số dân mạng góp ý với Hoa hậu Việt Nam 2020, cho rằng ở cô "vẫn thiếu một sự điềm tĩnh nhất định", "cách nói chưa thực sự truyền cảm, lôi cuốn dù ý tứ khá hay".

Được biết kết quả vòng 1 Đối Đầu được quyết định bởi bình chọn của khán giả toàn cầu. Thí sinh chiến thắng mỗi nhóm sẽ bước tiếp vào vòng 2.

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã trải qua phần thi sơ loại Hoa hậu Tài Năng, có mặt trong top 27, tiếp tục có cơ hội cạnh tranh giải phụ này.

Cô cũng đã thuyết trình dự án cho Hoa hậu Nhân ái - Beauty With A Purpose, phần thi phụ quan trọng nhất của Hoa hậu Thế giới

Lee
Theo Vietnamnet


Đỗ Thị Hà Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021