Hoa hậu Việt Nam 2022

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 và khi trao vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà đều chọn áo dài.

Chỉ còn vài giờ nữa, Đỗ Thị Hà sẽ tìm được tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Trong 2 năm đương nhiệm đầy sóng gió, người đẹp Thanh Hoá không tránh khỏi nhiều lần lên đồ gây tranh cãi. Tuy nhiên có 1 điều đặc biệt mà chưa một nàng hậu nào làm ngoài Đỗ Thị Hà. Đó là mặc áo dài cả trong khoảnh khắc đăng quang và khi trao vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-1
Còn nhớ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà chọn bộ đầm dạ hội màu đỏ lệch vai xẻ tà vô cùng nổi bật.

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-2
Tuy nhiên sau khi tìm ra Top 10, các người đẹp đều thay sang áo dài. Đến khi được gọi tên vào Top 3 và là Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đăng quang luôn trong trang phục truyền thống trắng trơn.

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-3
Thời điểm đó, việc đạo diễn yêu cầu các người đẹp mặc áo dài thay cho đầm dạ hội lộng lẫy được lý giải là cách thầm tri ân, tưởng nhớ đến những nốt lặng, những mất mát đã qua: "Hoa hậu cần biết vui với niềm vui, đau với nỗi đau của người khác. Nên tôi nghĩ tà áo dài trắng dành cho đăng quang sẽ phù hợp nhất, trong đó chất chứa đầy sự tự hào cùng nhiều xúc cảm buồn vui".

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-4
Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, Đỗ Thị Hà sẽ diện mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ chính vương miện của mình do Đỗ Long sáng tạo. Bộ đầm dạ hội được đính thủ công hoàn toàn trên nền lưới vàng kim xuyên thấu với hơn 5.000 viên đá Sapphire kết hợp tinh tế cùng chất liệu dây đá cao cấp và kỹ thuật treo pha lê tua rua giúp cô thật tự tin, lộng lẫy và nổi bật cho những bước đi cuối cùng của nhiệm kỳ.

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-5
Tuy nhiên, ở thời khắc trao vương miện cho tân hoa hậu, Đỗ Thị Hà sẽ lại diện áo dài nhưng cầu kỳ hơn hẳn của NTK Lê Long Dũng và Thân Nguyễn An Kha.

Đỗ Thị Hà bắt đầu và kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đều bằng áo dài-6
Cũng với 2 tone trắng - vàng ombre nhưng thiết kế có phần tà xuyên thấu sẽ mang đến một dấu ấn mà chưa Hoa hậu Việt Nam nào làm: đó là khoác lên người áo dài trong 2 khoảnh khắc đánh dấu sự bắt đầu và kết thúc cho nhiệm kỳ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/do-thi-ha-bat-dau-va-ket-thuc-nhiem-ky-hoa-hau-viet-nam-deu-bang-ao-dai-n-331497.html

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam áo dài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu Việt Nam 2022