Đỗ Thị Hà bị soi điểm 'thô kệch' giống hệt Ngọc Trinh

Mặc dù sở hữu đôi chân vạn người mê nhưng ngón chân của nàng Hậu khá là thô.

Để tham dự phòng phỏng vấn kín của Miss World 2021, HH Đỗ Thị Hà đã chọn một bộ suit xanh thanh lịch và không kém phần gợi cảm đến từ NTK Đỗ Long.

Chính nàng Hậu cũng chia sẻ màu xanh lá chính là trang phục mang lại may mắn cho cô và cũng thể hiện tình yêu của cô đối với quê hương xứ Thanh của mình.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-1
Nếu trong bộ ảnh chụp studio, Đỗ Thị Hà buông khuy khoe trọn vòng eo thon săn chắc, khiến bộ suit kín đáo nhưng vẫn gợi cảm tột cùng.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-2
Thì tại phần thi phỏng vấn kín, nàng Hậu của chúng ta thể hiện sự tinh tế, chỉn chu và chuyên nghiệp khi cài khuy gọn gàng kín đáo.

Thế nhưng Đỗ Thị Hà vẫn bị soi một điểm "thô kệch", mặc dù sở hữu đôi chân vạn người mê nhưng ngón chân của nàng Hậu khá là thô, và nhược điểm này càng lộ rõ khi cô xỏ chân trong đôi sandals cao gót mảnh mai.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-3
Đây không phải lần đầu tiên Đỗ Thị Hà bị chê về đôi chân "thô kệch" của mình. Trước đây, cô cũng từng bị dân tình soi lên soi xuống khi vô tình khoe đôi bàn chân khi tập luyện tại nhà. 

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-4
Ai cũng mê mệt đôi chân thon dài 1m11 của Đỗ Thị Hà nhưng riêng phần đầu ngón chân và bàn chân thì khó mà mê nổi.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-5
Thậm chí nàng Hậu còn từng bị netizen vào chê tới tấp chỉ vì bàn chân thô kệch.

Thế nhưng cho đến tận bây giờ, khi chinh chiến tại Miss World 2021 với phần thi phỏng vấn kín, fan sắc đẹp mới hiểu vì sao Đỗ Thị Hà lại có đôi bàn chân thô kệch như vậy. Tại vòng phỏng vấn kín, Đỗ Thị Hà chia sẻ hồi còn nhỏ cô từng cấy lúa để phụ giúp cha mẹ.

Cũng chính vì xuất thân từ gia đình làm nông nên Đỗ Thị Hà lúc nào cũng giản dị nhẹ nhàng và thân thiện và cũng vì vậy mà đôi chân của nàng Hậu mới thô kệch như vậy.

Lời chia sẻ của Đỗ Thị Hà ai nghe qua cũng cảm thấy bồi hồi xúc động. Và Jacqueline Aguilera - Miss World 2015, đã ấn like ảnh của Đỗ Thị Hà sau khi đại diện Việt Nam hoàn thành phần thi phỏng vấn kín này, một tin vui cho hành trình chinh phục vương miện của đại diện Việt Nam.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-6
Hình ảnh cấy lúa phụ giúp gia đình mà Đỗ Thị Hà từng chia sẻ trước khi dự thi Miss World 2021.

Nói đến nhân vật có đôi chân xấu nổi tiếng của Vbiz, công chúng nghĩ ngay đến Ngọc Trinh. Dù chiều cao không sánh bằng nhưng body của Ngọc Trinh thậm chí còn nóng bỏng nuột nà hơn so với Đỗ Thị Hà, nhưng cả hai người đều có chúng một điểm là đôi bàn chân rất thô. Thậm chí Ngọc Trinh còn bị soi ác liệt hơn Đỗ Thị Hà nhiều.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-7
Đôi bàn chân của Ngọc Trinh cũng thô chẳng kém Đỗ Thị Hà. Ngọc Trinh cũng chia sẻ trong bộ phim nối về cuộc đời mình "Vòng Eo 56" rằng từ nhỏ đến năm 15 tuổi cô có cuộc rất khó khăn vất vả nên toàn đi chân đất, đó chính là lý do vì sao chân của cô xấu đến vậy.

Đỗ Thị Hà bị soi điểm thô kệch giống hệt Ngọc Trinh-8
Ngọc Trinh nhiều lần lộ chân thô chỉ vì chọn sandals không phù hợp.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-thi-ha-bi-soi-diem-tho-kech-giong-het-ngoc-trinh-nhung-chi-mot-cau-cua-nang-hau-den-fan-quoc-te-cung-mem-long-162221503190014765.htm

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao