Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?

Đỗ Thị Hà gây chú ý khi làm clip chia sẻ tường tận phương pháp giúp tóc mọc nhanh mà cô áp dụng thời gian qua.

Thời điểm chung kết Miss World diễn ra đầu năm nay buộc phải hủy ngay sát giờ G, Đỗ Thị Hà - đại diện của Việt Nam đã không may mắn dính Covid-19 sau đó. Điều đáng mừng là chỉ sau 2 tuần lễ tĩnh dưỡng, cô đã âm tính trở lại.

Nàng Hậu từng cho biết, sau khi phát hiện dương tính, cô được người quen tại Mỹ chăm sóc vô cùng chu đáo, cẩn thận. Song ít nhiều Covid-19 vẫn tác động rất xấu đến người đẹp, khiến cô hốc hác vì trị bệnh và rụng tóc nhiều.

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-1
Đỗ Thị Hà hốc hác, bơ phờ với phần mắt thâm sạm vì bệnh.
Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-2Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-3
Đáng chú ý, trong quá trình điều trị, Đỗ Thị Hà gặp phải triệu chứng rụng tóc nhiều hơn hẳn bình thường, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của nàng hậu. Cô tin sau khi hồi phục thì tóc sẽ trở lại trạng thái bình thường.

Mới đây, Đỗ Thị Hà gây chú ý khi làm clip chia sẻ tường tận phương pháp giúp tóc mọc nhanh mà cô áp dụng thời gian qua. Đây không chỉ là cách giúp tóc mọc trở lại mà còn giữ cho tóc luôn chắc khỏe, bóng mượt. Đặc biệt, những nguyên liệu được Đỗ Thị Hà sử dụng đều dễ kiếm và có giá rẻ nhưng vô cùng hiệu quả.

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-4
Đỗ Thị Hà là một trong số những nàng Hậu hiệm hoi không ngại chia sẻ các bí kíp làm đẹp, chăm sóc bản thân cho người hâm mộ

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-5
Đầu tiên, nàng hậu hòa tan B1 với dầu dừa và một chút nước. Sau đó, cô dùng một cây cọ makeup sạch để thoa lên da đầu và ủ tóc trong khoảng 30 phút.

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-6
Vì B1 sẽ làm cho tóc rất khô nên Đỗ Thị Hà chỉ thoa lên chân tóc chứ không thoa cả đầu. Nhiều người đã trộn cả B1 vào dầu gội đầu nhưng cách này làm cho tóc rất khô. 

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-7
Sau khi ủ tóc với B1, Đỗ Thị Hà gội đầu với dầu gội có thành phần kích thích mọc tóc. Đặc biệt, cô sử dụng nhiều dầu xả hơn để tóc luôn mềm mại. Cô mát xa kỹ da đầu để kích thích lưu thông máu, giúp tóc khỏe hơn

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-8
Người đẹp Thanh Hóa quấn tóc trong khăn khoảng 10 phút trước khi sấy tóc để tóc nhanh khô và ít bị hư tổn.

Đỗ Thị Hà cứu mái tóc rụng trầm trọng hậu Covid-19 ra sao?-9
Đến khi tóc khô khoảng 40% thì cô sẽ dùng tinh chất dưỡng tóc giúp mềm mượt, bóng khỏe. Về phần da đầu, Đỗ Thị Hà dùng huyết thanh và serum mọc tóc. Vì da đầu là vùng da dễ lão hóa nên cần sử dụng nhiều sản phẩm chăm sóc nếu không tóc sẽ dễ rụng và không mọc lại. Bí quyết này được cô áp dụng khoảng 1-2 lần/tuần để tóc mọc nhanh và luôn bồng bềnh.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-cuu-mai-toc-rung-tram-trong-hau-covid19-ra-sao-n-327502.html

Đỗ Thị Hà chăm sóc tóc Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao