Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị gọi là 'hoa hậu quê mùa'

Sau hơn nửa năm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bây giờ đã không còn áp lực trước những ý kiến chỉ trích mình nữa. Cô thản nhiên đối đáp khi bị gọi là "hoa hậu quê mùa".

Khi Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội. Đến nay, vẫn còn nhiều ý kiến chê bai người đẹp sinh năm 2001 không đủ khí chất để làm hoa hậu. 

Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị gọi là hoa hậu quê mùa-1

Mới đây, Đỗ Thị Hà đã mở mục Q&A để trả lời tất tần tật các câu hỏi, thắc mắc của người hâm mộ.

Theo đó, 1 netizen đã gửi câu hỏi: "Sao giờ vẫn có nhiều người gọi chị là hoa hậu quê mùa vậy ạ?". Trước câu hỏi mang đầy mùi "cà khịa", Đỗ Thị Hà trả lời với giọng điệu hài hước: "Vì chị sinh ra ở quê mà em. Em thấy không, đồng ruộng, ao, vườn nè!!!" kèm theo hình ảnh khi xưa ta bé của mình. 

Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị gọi là hoa hậu quê mùa-2
Ngày trước Đỗ Thị Hà mộc mạc, ít trang điểm nhưng đường nét không khác bây giờ là bao

1 câu hỏi khác cũng đáng quan tâm là "Có từng nghĩ mình sẽ là Hoa hậu Việt Nam không và cuộc sống sau khi thành hoa hậu có khác nhiều không?".

Với thắc mắc này, Đỗ Thị Hà đã biên soạn luôn một đáp án dài và có tâm. Cô chia sẻ khi mới đăng quang từng bị lo sợ và áp lực, không biết nên làm gì với trọng trách lớn như vậy. 

Nguyên văn câu trả lời của Đỗ Thị Hà: "Những hôm đầu áp lực, em còn định sẽ nói với mọi người là mình chưa sẵn sàng tiếp nhận danh hiệu này và xin khán giả cho mình thời gian thích nghi. Đúng là có nhiều khó khăn cơ mà người trẻ như em thì thích ứng cũng nhanh nên cũng sớm cân đối, còn cuộc sống thay đổi thì nhiều lắm, em kể không hết".

Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị gọi là hoa hậu quê mùa-3

Đỗ Thị Hà đáp trả khi bị gọi là hoa hậu quê mùa-4
Sau hơn nửa năm đăng quang, Đỗ Thị Hà lột xác về ngoại hình và cũng cứng cỏi hơn trước những ý kiến không hay nhắm về mình

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/do-thi-ha-dap-tra-khi-bi-goi-la-hoa-hau-que-mua-tiet-lo-chua-san-sang-tiep-nhan-danh-hieu-khi-moi-dang-quang-2139453.html

Đỗ Thị Hà

Tin tức mới nhất