Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ 'luật sư'?

Xuyên suốt hành trình dự thi Miss World, Đỗ Thị Hà đều khéo léo lựa chọn trang phục để phù hợp và gây ấn tượng với ban giám khảo.

Thùy Tiên và Kim Duyên đều đã kết thúc hành trình chinh chiến trên đấu trường nhan sắc quốc tế với những thành tích vang dội. Thùy Tiên xuất sắc đăng quang hoa hậu Miss Grand còn Kim Duyên đạt Top 16 Miss Universe. Chỉ còn lại cô em út Đỗ Thị Hà đang gần bước vào đêm chung kết Miss World dự kiến diễn ra sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam) tại Puerto Rico.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-1

Tham dự phần thi hùng biện bằng tiếng Anh nằm trong khuôn khổ Miss World mới đây, Đỗ Thị Hà lựa chọn chiếc đầm trắng tinh khôi với điểm nhấn là chiếc nơ và phần cầu vai thanh lịch. Cô cũng khéo léo lựa chọn đôi giày cao gót mũi nhọn tông màu đồng điệu.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-2

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-3

Tuy nhiên, đến phần hùng biện của mình, Đỗ Thị Hà đã khoác thêm chiếc áo vest đen bên ngoài. Tạo hình này khiến cô trông như một vị luật sư hơn là đang đi thi Hoa hậu. Hình ảnh này của cô nàng gây thích thú.

Trên trang cá nhân, người đẹp 10X cũng chia sẻ: "Phải nói là hôm đấy trong phòng rất lạnh nên mình và một số bạn ai mang thêm áo khoác đều mặc thêm, nên nhìn qua hơi giống luật sư tòa án".

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-4
Đỗ Thị Hà trần tình vì màn lên đồ trông như luật sư.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-5
Đỗ Hà đang bước vào chặng đường “nước rút” của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Xuyên suốt hành trình dự thi, cô đều lựa chọn trang phục khéo léo chỉn chu mỗi khi xuất hiện để gây ấn tượng với ban giám khảo.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-6
 Tham dự buổi đấu giá từ thiện, Đỗ Hà diện trang phục dạ hội sắc trắng và vàng được lấy cảm hứng từ chính logo cuộc thi Miss World.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-7
Áo dài rau má - hình ảnh tượng trưng cho vùng đất quê hương của người đẹp.

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-8
Người đẹp khoe vẻ quyến rũ với thiết kế đỏ rực rỡ. 

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-9
Váy vàng này của NTK Lê Thanh Hoà đã được Hà cho đại diện Trung Quốc mượn và tặng hẳn cho một đại diện khác. 

Đỗ Thị Hà đi thi Hoa hậu mà mặc đồ ngỡ luật sư?-10
Dù chinh chiến nước bạn nhưng Đỗ Thị Hà vẫn hướng về Việt Nam để cổ vũ bóng đá.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/do-thi-ha-di-thi-hoa-hau-ma-len-do-nhu-luat-su-n-288935.html

Đỗ Thị Hà Miss World

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao